Thời trang

Muôn kiểu trang phục casting của thí sinh Siêu mẫu 2015

Chia sẻ

Mỗi vòng sơ tuyển cho các cuộc thi người mẫu bạn nên và không nên mặc những gì?

Vòng thi casting sơ tuyển cho mọi cuộc thi người mẫu đều rất quan trọng, vì vậy không chỉ có thể hình đẹp; khuôn mặt cá tính; biểu cảm tốt hay diễn catwalk chuyên nghiệp mà trang phục luôn là một trong những yếu tố quyết định đến phần nào thành công của buổi sơ tuyển đó.

Một số bạn xuề xòa trong cách chọn trang phục, một số bạn lại ăn mặc quá cầu kỳ và diêm dúa khiến không được tôn lên được lợi thế của cơ thể. Đôi khi chính những trang phục ấy trở thành con dao sắc bén làm hại các bạn, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc thi và không đạt được số điểm như bạn mong muốn.

sotuyen sieumau

Tại vòng sơ tuyển Siêu mẫu Việt Nam 2015 tại khu vực phía Nam, rất nhiều bạn thí sinh thực sự chưa lựa chọn trang phục phù hợp cho phần thi trang phục tự chọn. Song, bên cạnh đó nhiều thí sinh khiến giám khảo khen hết lời vì mặc đẹp.

trangphucsieumau (3) - Copy

“Trang phục quá dài, bó sát khiến những bước đi của bạn trở nên khó khăn và mệt nhọc hơn khi cứ phải cúi đầu xuống sàn chỉnh váy…” - lời nhận xét của ban giám khảo dành cho thí sinh 157.

trangphucsieumau (4) - Copy

Chính vì chưa thật sự làm chủ các bước đi, thí sinh 157 liên tục khiến Ban giám khảo thấp thỏm vì dáng đi cứng và loạng choạng của mình.

trangphucsieumau (6) - Copy

Tương tự, thí sinh 158 cũng chọn bộ trang phục dễ làm khó mình trên sàn diễn. Bộ váy đuôi cá tinh tế và gợi cảm, cộng với đôi giày cao gót dường như không làm ảnh hưởng phần thi của thí sinh này.

trangphucsieumau (5) - Copy

“Tôi đánh giá cao vì bạn đã xử lý được những bước catwalk trong một chiếc váy quá đồ sộ, điều mà các siêu mẫu cũng cảm thấy khó”- NTK Chung Thanh Phong nhận xét với thí sinh mang SBD 158.

trangphucsieumau (8) - Copy

Siêu mẫu Minh Tú có chia sẻ với các bạn thí sing tham gia casting siêu mẫu rằng: “Không phải cứ đi giày cao gót là đẹp, mà bạn cần lựa chọn đôi giày phù hợp nhất khiến bạn tự tin sải bước nhất như việc bạn phải điều khiển được đôi giày đó chứ không phải đôi giày đó điều khiển đôi chân của bạn”.

trangphucsieumau (13)

Chiếc quần cạp cao ống loe, cùng áo crop top body của thí sinh mang số báo danh được Minh Tú đánh giá cao và có lời khen ngợi với việc lựa chọn của thí sinh này giúp tôn lên đôi chân dài và vòng eo săn chắc.

trangphucsieumau (1) - Copy

trangphucsieumau (11) - Copy

Một sự kết hợp hoàn hảo nữa của quần ống loe và áo phông, đơn giản mà đẹp.

trangphucsieumau (12) - Copy

Phan Linh được đánh giá cao vì cách chọn trang phục phù hợp vừa tinh tế vừa khoe được thân hình chuẩn mẫu.

trangphucsieumau (9) - Copy

Quần jean và áo hở rốn có lẽ là sự lựa chọn phù hơp nhất cho một cuộc thi casting siêu mẫu.

trangphucsieumau (10) - Copy

Hoặc một cùng một chiếc áo crop top đó có thể mix với quần soóc bò khoe đôi chân dài miên man cũng là một quyết định sáng suốt.

trangphucsieumau (7) - Copy

Mặc trang phục khiến bạn sải bước tự tin trên sàn catwalk tức là bạn đã có rất nhiều cơ hội thắng cuộc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất