Thời trang

Mèo Xám Catriona Gray khoe body vạn người mê, fan kinh ngạc: Eo thon thế này rồi sao?

Ngân Anh
Chia sẻ

Bộ ảnh áo tắm mới nhất của Miss Universe 2018 - Catriona Gray đang khiến nhiều người phải trầm trồ.

Mới đây Catriona Gray đã chụp bộ ảnh mới nhất của mình trong nhiệm kỳ đăng quang. Miss Universe 2018 khiến nhiều người phải trầm trồ với thân hình vạn người mê.

Lựa chọn áo tắm 1 mảnh màu đen, người đẹp khoe 3 vòng nóng bỏng trong chiếc bồn tắm. Catriona Gray sở hữu hình thể đẹp, thần thái cuốn hút, trong mỗi shoot hình cô thực sự khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

Làn da nâu, mái tóc dài xoăn lọn sóng cùng với lối trang điểm tự nhiên, Catriona Gray trông vô cùng thu hút. Nhiều người đã trầm trồ không thôi khi nhìn những bức hình của Catriona Gray.

Trước đây không ít lần Catriona Gray bị săm soi chuyện lộ vòng eo quá khổ cùng với đôi chân khá to. Người đẹp còn bị khá nhiều chê bai rằng có đôi “chân voi”. Thế nhưng bỏ qua mọi lời đàm tiếu xung quanh, người đẹp vẫn là một trong những cái tên thu hút mỗi lần xuất hiện.

Khi cô khoe bộ ảnh mới, đông đảo fan quốc tế bày tỏ sự ngưỡng mộ về việc giữ gìn vóc dáng của Cat. “Eo đã thon nhỏ thế này rồi cơ à?”; “Chắc cô ấy tập luyện khắt khe lắm mới có được vòng eo như vậy!”…

Catriona Gray là người đẹp xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss Universe 2018. Chiến thắng của cô được đánh giá là thuyết phục bởi xét về nhan sắc, kinh nghiệm, kĩ năng và sức hút, Catriona Gray đều hội tụ đầy đủ mọi thứ. Catriona Gray đồng thời cũng là “nữ hoàng sắc đẹp” đầu tiên ở Philippines đăng quang cả 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong nước.

Tuy nhiên, Catriona Gray vẫn có những nhược điểm về mặt hình thể. Dù sở hữu chiều cao rất tốt là 1m78 nhưng vóc dáng của Catriona lại không thực sự cân đối và nuột nà. Cụ thể, cô có vòng eo “bánh mì”. Điều này lộ rõ trong mỗi lần Catriona trình diễn trang phục áo tắm.

Người đẹp có khung xương hông khá lớn, vòng hai “to tướng” làm cho thân hình trở nên nặng nề, đẫy đà. Đôi chân của cô cũng to và và kém thon thả. Khuyết điểm hình thể của Catriona Gray đặc biệt lộ rõ trong những màn trình diễn áo tắm.

Hình thể của cô có dấu hiệu phát tướng khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018.

Catriona Gray lộ rõ khuyết điểm hình thể khi trình diễn áo tắm.

Cùng ngắm sắc vóc Catriona Gray để thấy nỗ lực giữ gìn nhan sắc của Mèo Xám!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất