Thời trang

Mẫu áo dài in tên các cầu thủ tuyển Việt Nam gây chú ý trước thềm tứ kết Asian Cup

Hồng Sen
Chia sẻ

Ngọc Hân, MC Phan Anh đã cùng nhau diện những tà áo dài in tên các cầu thủ Việt Nam sang Dubai trước thềm tứ kết Asian Cup.

Sự kiện cúp bóng đá Asian Cup đang nhận được vô vàn sự chú ý của khán giả với việc đội tuyển Việt Nam đã lọt vào vòng tứ kết. tối nay (24/1) trận đấu giữa các tuyển thủ nước nhà và Nhật Bản sẽ được diễn ra. Để cô vũ tinh thần cho các cầu thủ, không ít nghệ sĩ quyết địng sang tận Dubai để theo dõi trực tiếp và đem lá cờ tổ quốc nhuộm đỏ khán đài.

Trong số đó, hoa hậu Ngọc Hân, MC Phan Anh có lẽ là hai cái tên gây được ấn tượng khi diện cả tà áo dài in tên các cầu thủ U23. Được biết đây là một sáng tạo của nàng hoa hậu.

Hoa hậu Ngọc Hân tự mình thiết kế áo dài riêng để sang Dubai cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá Asian Cup.

Thiết kế với tông màu đỏ cùng ngôi sao vàng ngay trước ngực, tên của các cầu thủ trong đội tuyển được in khắp áo tạo thành họa tiết trang trí, kết hợp với nó còn có một chiếc nón lá - biểu tượng truyền thống của con dân đất Việt.

Ngọc Hân chia sẻ: “Chiều hôm qua, sau khi nhận được lời rủ rê của người bạn sang Dubai cổ vũ cho các cầu thủ của chúng ta, Hân đã nhận lời và ngay lập tức nảy ra ý tưởng phải thiết kế hai bộ áo dài thật đặc biệt để mặc trên sân vận động Al Maktoum. Sau khi thiết kế một cách chớp nhoáng, Hân đã kịp cho đi in và hoàn thành bộ áo dài đặc biệt này để kịp mang tới Dubai”.

Nàng hoa hậu đã lên đường đi sang Dubai cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

MC Phan Anh cũng quyết định sang Dubai, giống Ngọc Hân, anh chàng cũng diện chiếc áo dài đặc biệt này để cổ vũ cho các cầu thủ Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất