Thời trang

Diện lại cây đồ cũ, Mai Phương Thúy hở nội y úp mở vòng một gần 1m vẫn được khen nức nở

Hồng Sen
Chia sẻ

Cả cây suits in ấn họa tiết typo đã được Mai Phương Thúy diện lại trong một sự kiện gần đây, và phối đẹp đến nỗi dù lộ nội y cũng chẳng phô phang chút nào.

Từng được xem như một nàng hậu sở hữu gu thời trang không ổn định, lúc trồi lúc sụt, nhưng thời gian gần đây, nhiều fan đã phải ngạc nhiên với những bộ cánh của Mai Phương Thúy. Không cầu kỳ hay hở bạo thái quá, người đẹp có cách riêng để tôn lên chiều cao, đôi chân dài cùng hình thể quyến rũ của mình trong loạt váy áo đơn giản nhưng hiệu quả.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện, Mai Phương Thúy đã gây bất ngờ khi xuất hiện cá tính “một mình một cõi” diện quần giữa dàn mỹ nhân xúng xính váy dài. Chọn cho mình cả cây suits theo style menswear, người đẹp khoe được hết đôi chân dài thẳng tắp cùng vòng 1 tròn đầy.

Bộ suits tông màu pastel in ấn họa tiết typo (chữ viết) đem lại sự sành điệu cho người đẹp.

Dù để lộ nội y, nhưng Mai Phương Thúy không hề bị đánh giá là phô phang, ngược lại, cách chọn áo dạng bralette còn giúp cô được đánh giá cao.

Bralette là kiểu nội y không gọng, không mút, thường được làm từ chất liệu ren, đem lại sự nữ tính và quyến rũ cho người mặc. Đặc biệt khi phối cùng những items như sơ-mi hay vest theo phong cách menswear còn tạo thêm sự thời thượng bởi việc kết hợp những món đồ có tính chất khác nhau.

Ở đây, chiếc áo bralette này thật sự đã nâng tầm set đồ cho cô nàng.

Không những thế, nhiều fan còn tinh ý diện ra, hóa ra bộ suits của NTK Adirian Anh Tuấn mà người đẹp diện đã từng được cô mặc rất đẹp vào năm 2017, thời điểm bộ cánh này vừa được trình làng.

Thời điểm đó, cô nàng theo đuổi phong cách không nội y gợi cảm.

Diện lại đồ cũ nhưng có sự biến hóa, gu thời trang của Mai Phương Thúy quả thật đáng khen nhiều rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất