Thời trang

Mai Phương làm first face sau cơn bạo bệnh, Trương Hồ Phương Nga đảm nhận vedette show thời trang

Quyền Chinh
Chia sẻ

Cả Mai Phương và Phương Nga đều khiến công chúng choáng ngợp khi xuất hiện quá lộng lẫy, đảm nhận những vị trí quan trọng trong một show thời trang.

Phương Mai - nữ diễn viên tài năng của làng điện ảnh, từng khiến bao người phải khóc, phải cười vì loạt vai diễn cảm xúc, thế nhưng trời xanh trót ghen phận má hồng, cô đã phải trải qua đau khổ vì cơn bạo bệnh, điều này khiến không ít khán giả đau lòng.

Còn Trương Hồ Phương Nga, mỹ nhân sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng sự thông minh, sắc sảo, cô cũng gây chú ý khi vướng vào vòng lao lý trong thời gian qua.

Mới đây, cả hai đã cùng hội ngộ trong một show diễn thời trang. Lần lượt xuất hiện với những vị trí quan trọng, tạm gác những câu chuyện xung quanh, hai bông hoa trong showbiz Việt nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả đồng thời nhận về những tràng pháo tay tán thưởng.

Đảm nhiệm vị trí first face, Phương Mai xuất hiện thật dịu dàng, nhẹ nhàng cùng nụ cười tươi nở trên môi.

Cô được làm kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, trang điểm nhạt… có thể nhận thấy, dù trải qua bạo bệnh nhưng Phương Mai vẫn không hề kém sắc chút nào.

Trương Hồ Phương Nga lại vô cùng quyền lực, kiêu kỳ khi đảm nhận chiếc váy trắng cầu kỳ trong vị trí vedette.

Phần cổ áo lông vũ đem lại vẻ ấn tượng cho người đẹp, nếu bảo rằng cô nàng trông như một nữ hoàng băng giá kiêu kỳ thì cũng chẳng ngoa.

Cách trang điểm nhấn đậm ở đuôi mắt, cùng mái tóc bới cao càng làm tôn thêm nhan sắc của Phương Nga.

Kết show diễn, cả hai nắm tay nhau, sánh bước giữa tiếng vỗ tay của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất