Thời trang

Lê Âu Ngân Anh diện set đồ 300 triệu đồng bất chấp thời tiết khô hanh

Hồng Sen
Chia sẻ

Hoa hậu Phương Lê – Lê Âu Ngân Anh cùng xuất hiện ở một sự kiện với set đồ hiệu giá trị khủng.

Chiều 20/4, Lê Âu Ngân Anh - Phương Lê đã được mời đến tham dự sự kiện của một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở trung tâm thành phố.

Cả hai đều là những hoa hậu có sở thích chơi đồ hiệu với tần suất khủng dù họ ít khi khoe BST đồ hiệu của mình. Sở thích này cùng đam mê trong việc chăm sóc nhan sắc đã kết nối họ lại với nhau và trở thành cặp chị em thân thiết.

Dù thời tiết Sài Thành có phần oi bức nhưng cặp chị em tỷ muội vẫn quyết định chơi lớn khi diện set đồ kín đáo. Mỗi set đồ của Phương Lê - Ngân Anh đều có tổng trị giá 300 triệu đồng.

Đây là bộ sưu tập mới của Burberry kết hợp cùng với giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Thiết kế mang đậm dấu ấn Anh Quốc mang hơi thở của sự phá cách và tinh tế. Không chỉ thế hai nàng hậu còn sở hữu chiếc túi TB BAG đang “làm mưa làm gió” nơi các tín đồ thời trang thế giới.

Ngay sau đó, cả hai còn thay 2 bộ trang phục khác cho tiện việc di chuyển và giao lưu với các khách mời trong buổi tiệc.

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2019 đã chính thức khởi động để tìm người kế nhiệm Ngân Anh. Chia sẻ về việc chuẩn bị kết thúc nhiệm kì, Ngân Anh bộc bạch:

_“Hai năm đội trên đầu chiếc vương miện tôi đã hiểu được sức nặng và trọng trách của một Hoa hậu. Tôi cũng mong chờ thời khắc mình được trao lại vương miện cho người tiếp theo. Hết nhiệm kì tôi sẽ trở về cuộc sống thường nhật không phải áp lực, không phải gồng bản thân mạnh mẽ trước những sóng gió. Tôi cũng háo hức mong chờ đón Tân hoa hậu đại dương”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất