Thời trang

Lan Khuê và Phượng Chanel đụng hàng hiệu khiến fan được phen nhốn nháo

Quyền Chinh
Chia sẻ

Thiết kế áo sơ-mi phom rộng đắt giá của Chanel được cả Lan Khuê và Phượng Chanel yêu thích.

Trong showbiz, câu chuyện đụng hàng không phải là quá hiếm, tuy nhiên Phượng Chanel là một trong những nữ nhân không may khi mỗi lần mặc trùng váy áo cùng ai đó, thì cô lại bị dìm hàng “tơi tả”.

Gần đây nhất là chiếc áo sơ-mi phom rộng dài ngang eo. Thiết kế nằm trong BST Xuân/Hè 2019 của Chanel và từng được trình diễn bởi người mẫu Kaia Gerber - con gái cưng của siêu mẫu đình đám Cindy Crawford.

Với sàn catwalk được lấy ý tưởng từ một bãi biển, hình ảnh dàn người mẫu di chuyển trên cát cùng đôi chân trần đã lưu dấu vào tâm khảm bao tín đồ thời trang.

Chiếc áo này cũng từng được Jennie Kimb diện lên bìa tạp chí, cô nàng mix cùng dây lưng Chanel và mũ beret, găng tay lửng.

Nhưng đấy là ở nước ngoài, còn khi về Việt Nam, Phượng Chanel đã khiến nhiều người bất ngờ khi mix item này cùng chân váy ren, trông vừa lùm xùm, vừa không hợp mắt.

Món đồ trông chẳng còn đắt giá mà đã trở thành combo điển hình của các bà cô: áo sơ-mi, chân váy ngang bắp gối và giày có quai hậu…

Cùng mẫu áo đó, nhưng Lan khuê lại được khen không ngớt, người đẹp còn trổ tài mix match khi sử dụng chiếc dây thắt lưng của Chanel và biến tấu thành vòng đeo cổ.

Bên cạnh trang phục, một trong những điều khiến Phượng Chanel không được đánh giá cao khi xuất hiện trên thảm đỏ chính là gương mặt của cô thường chỉ trang điểm nhợt nhạt, kiểu tóc cũng không được đầu tư chỉn chu.

Diện đồ hiệu nhưng chưa chắc đã đẹp, Phượng Chanel là chứng minh cho điều đó.

Không nói đến bộ cánh mà cô đang diện, ngày từ lối trang điểm và kiểu tóc đã khiến Phượng Chanel bị “dìm hàng” khi đứng cạnh Diệp Lâm Anh.

Dẫu rằng thời trang đang trở lại với những điều giản lược, tinh tế, nhưng “đơn giản” như thế này thì lại khiến bản thân mình biến thành xuề xòa mất rồi.

Dù cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nhưng phần lông mày tô vẽ sắc sảo, đôi mắt nhấn nhá cẩn thận của Đỗ Mỹ Linh đã khiến người đẹp được cộng điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất