Thời trang

Lan Khuê bế em bé đi catwalk, đập tan tin đồn đang có bầu

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Lan Khuê đã đập tan tin đồn mang thai "đeo đẳng" cô trong thời gian vừa qua.

Trở về từ chuyến du lịch ở Châu Âu cùng ông xã, mới đây Lan Khuê đã đảm nhận vai trò vedette của một chương trình thời trang. Hoa khôi áo dài gây ấn tượng mạnh khi bế ẵm một em bé sải bước trên sàn runway.

Hình ảnh Lan Khuê bế em bé sải bước trên đôi dày cao gót đã lần nữa đập tan tin đồn bầu bí. Thời gian gần đây, Lan Khuê liên tiếp vướng tin đồn mang thai.Thay vì lựa chọn đáp trả, người đẹp nhẹ nhàng chứng minh bằng những loạt hình với body chuẩn.

Xuất thân từ một vai trò người mẫu rồi lấn sân sang thi Hoa hậu, Lan Khuê đã gặt hái được rất nhiều thành công. Cô trở thành gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thời trang và được nhiều NTK lựa chọn làm vedette.

Cô từng chia sẻ rằng:

Sau một thời gian hoạt động bình bình, không có gì và không biết làm gì để bứt phá thì bỗng một ngày, một đàn anh trong nghề nói thẳng với Khuê rằng mình không phù hợp để làm người mẫu, không có tố chất để trở thành ngôi sao, càng không có gương mặt để làm hoa hậu.

Chính câu nói này khiến Khuê quyết tâm trở thành một tên tuổi có tiếng ở làng thời trang, được đội vương miện và chứng minh người anh này đã sai.”

Tháng 9/2018, Lan Khuê lên xe hoa với doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Sau đám cưới, cặp đôi lựa chọn thể hiện tình cảm cho nhau bằng những bữa ăn tự vào bếp đậm chất không khí gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất