Thời trang

Không đến chụp ảnh check-in như lần trước nữa, Khánh Linh The Face giờ đã ngồi hàng ghế đầu, sang chảnh xem show

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện cả cây đồ hiệu long lanh, Khánh Linh The face tự hào rằng khoe lên trang cá nhân việc mình được mời tham dự show Louis Vuitton Thu, Đông 2019.

Mấy ngày vừa qua, Khánh Linh The Face đang là cái tên nghệ sĩ Việt “chiếm sóng” tại Paris fashion Week. Với lối ăn diện thời thượng, những bộ cánh street style của người đẹp nhận được nhiều sự chú ý và ngay lập tức, xướng danh tại các bảng xếp hạng uy tín như Elle hay Vogue…

Đâu chỉ có thế, mới đây Khánh Linh tiếp tục làm các tín đồ thời trang “phát thèm” khi được mời tham dự show diễn của Louis Vuitton, ngay vị trí hàng ghế đầu sang chảnh, điều mà không mấy ai có cơ hội.

Vé mời siêu long lanh ghi rõ họ tên…

Được gặp gỡ các nghệ sĩ lớn trên thế giới…

Lẽ dĩ nhiên, ngày thường đã ăn diện “chặt chém”, với cơ hội lần này, chắc chắn người đẹp sẽ không ngần ngại mà trưng trổ cả cây hàng hiệu đắt giá nhưng cực kỳ chất chơi.

Từ đầu đến chân đều là những items đắt giá của Louis Vuitton, Khánh Linh The Face thật sự biết cách khiến các tín đồ thời trang khác ghen tỵ.

Và nếu bạn không nhớ, thì vào năm ngoái, Khánh Linh The Face cũng từng diện set đồ nổi bật, chụp ảnh check-in long lanh tại không gian bên ngoài show diễn của Dior… và sau đó nhẹ nhàng “thỏ thẻ” rằng mình… không được mời… Thì nay đã khác: “Linh giờ đã khác Linh xưa, ngày nay có vé ngồi ngay hàng đầu” rồi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất