Thời trang

Khó lòng rời mắt trước nàng mẫu đẫy đà Tess McMillan mang đậm vẻ đẹp phồn thực thời Phục Hưng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không cao cũng không ốm và cũng không có body chuẩn từng centimet như các siêu mẫu, Tess McMillan vẫn lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng thời trang danh tiếng nhờ vào vẻ đẹp đầy đặn như thời phục hưng của mình.

Tess McMillan, cô nàng 18 tuổi với hai dòng máu lai Hà Lan và Scotland đã chính thức kí hợp đồng và trở thành nàng mẫu mới của thương hiệu nổi tiếng Marc Jacobs. Điều đáng ngạc nhiên ở đây chính là khác với những cô người mẫu có body nóng bỏng khác, Tess McMillan lại sở hữu cho mình một thân hình 'đầy đặn' với bắp tay và bắp đùi to, bụng ngấn mỡ và ngực nhỏ.

Với thân hình 'không đạt chuẩn' như này, không ai nghĩ Tess McMillan có thể trở thành người mẫu

Nhưng trong mắt nhìn của các nhà thiết kế thì cô nàng chính là một biểu tượng của vẻ đẹp thời Phục Hưng mà không dễ gì tìm thấy được.

Tess McMillan được cho rằng đang sở hữu vẻ đẹp chuẩn của 3 thế kỷ về trước

Ít ai biết trước khi được giới thời trang 'phát hiện' Tess McMillan chỉ là cô gái 18 tuổi rời khỏi quê hương Texas để làm nhân viên phục vụ trong một cửa hàng bách hóa. Và khi được liên hệ để làm người mẫu Tess McMillan đã rất lo lắng nhưng sau đó cô nàng nhận ra rằng bản thân càng ngày càng bị quyến rũ với công việc này.

Không chỉ ký kết hợp đồng với Marc Jacobs, Tess McMillan thậm chí còn được tham gia trình diễn thời trang cho nhiều thương hiệu nổi tiếng và được lên cả trang bìa của tạp chí Vogue.

Sự xuất hiện của Tess McMillan trong giới thời trang đã khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú và đặt câu hỏi rằng “Phải chăng vòng lặp thời trang đã bắt đầu quay trở lại với vẻ đẹp 'phồn thực' của thời Phục Hưng?”

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đầy đặn 'chuẩn' Phục Hưng, Tess McMillan còn khiến nhiều người phải công nhận rằng cô rất có tố chất người mẫu với thần thái và biểu hiện tốt trong những shoot hình cũng như hoàn toàn bị chinh phục bởi nét thơ ngây và đáng yêu của một cô nàng mới chập chững tuổi đôi mươi mà Tess McMillan mang đến.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất