Thời trang

Hoàng Thùy diện bra gợi cảm, tiếp tục khoe hình thể nóng bỏng từ khi tăng 2kg

Lê Châm
Chia sẻ

Tăng cân khiến thân hình Hoàng Thùy trở nên quyến rũ hơn trước đây khá nhiều. Cõ lẽ đó là lí do khiến á hậu chăm chỉ khoe những hình ảnh nuột nà của mình.

Thời gian gần đây Hoàng Thùy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe hình thể gợi cảm trên trang cá nhân. Kể từ khi đăng quang ngôi vị á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, có thể thấy người đẹp gốc Thanh Hóa không ngừng nổ lực để có được hình ảnh phù hợp hơn với ngôi vị á hậu.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát cùng đôi chân dài miên man cộng với sự tinh tế trong việc lựa chọn, kết hợp trang phục phù hợp với hình thể, Hoàng Thùy hiếm khi làm người hâm mộ thất vọng bởi những hình ảnh công khai trước công chúng. Sau Tết, kết hợp công việc và đi du lịch, Hoàng Thùy liên tục chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng của mình tại đảo Phú Quốc.

Hoàng Thùy tiếp tục chia sẻ đến công chúng những hình ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh cô mặc bra 2 dây chất lụa phối cùng quần kaki sắc đỏ nổi bật.

Đi cùng với đó là giày cao gót ánh kim khiến đôi chân vốn đã dài lại càng dài nuột hơn bao giờ hết.

Vẫn chọn kiểu tóc thẳng màu đen truyền thống vừa đơn giản nhưng lại vừa tiện lợi, đồng thời có thể kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Trước đó cũng trên tài khoản cá nhân, Hoàng Thuỳ cũng đã chia sẻ hình ảnh nóng bỏng của mình với vóc dáng chuẩn và đôi chân dài trong bộ bikini màu đỏ, kết hợp là áo khoác kimono hoạ tiết cùng tông.

Sắc đỏ giúp người đẹp sinh năm 1992 nổi bật trên bờ biển đầy nắng gió. Làn da nâu khoẻ khoắn của cô cũng được khen ngợi là phù hợp với bộ cánh đậm phong cách hè.

Không bỏ qua trào lưu của giới trẻ, ngay sau khi câu chuyện vui về việc cặp đôi chia tay với lí do cô gái diện quần lót ren đỏ khiến dân mạng chú ý, ngay sau đó Hoàng Thùy chia sẻ hình ảnh cô mặc cả bộ bikini đỏ rực, đặc biệt chất liệu chiếc quần lại là…ren gây không ít sự thích thú trong cộng đồng mạng.

Diện đồ lót ren đỏ, nàng Á hậu tự tin khoe hình thể gợi cảm của mình. Có thể thấy rằng, vóc dáng của Hoàng Thùy đã đầy đặn và gợi cảm hơn trước nhờ tăng 2 kg sau Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất