Đừng tưởng các cầu thủ chúng ta không biết dùng hàng hiệu, bộ ba "nam thần" U23 đều lựa chọn mẫu giày Gucci đắt giá để chưng diện.
Sau những thành công trong năm vừa qua, các cầu thủ U23 Việt Nam đang thật sự trở thành người hùng trong lòng khán giả. Sự đơn giản, nhiệt huyết cùng tình yêu thể thao đã giúp họ tiến đến trái tim khán giả một cách dễ dàng nhất.
Tuy nhiên, nếu nghĩ các chàng ta chỉ biết có bóng đá mà không quan tâm thời trang thì chẳng đúng đâu. Mới đây, các fan đã “bóc mẽ” ra được một sự thật thú vị, 3 anh chàng: Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng đều là các tín đồ “xịn sò” khi đua nhau chưng diện đôi giày Gucci đắt đỏ.
Trong đội tuyển U23, bộ ba: Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng cực kỳ thân thiết, đi đâu cũng có nhau.
Mới đây, hai trung vệ đội tuyển Việt Nam: Đình Trọng, Tiến Dũng vừa có chuyến đi thăm nhà riêng của Duy Mạnh tại Hà Nội. Ngay sau đó, người hâm mộ nhanh chóng tìm ra điểm chung giữa 3 chàng cầu thủ điển trai, đó là đôi giày sneaker đắt giá thuộc thương hiệu Gucci.
Đây là đôi giày yêu thích của Duy Mạnh, có mức giá tầm 15 triệu đồng.
Item này có tên Ace Metallic Sneaker được rao bán với giá 670 USD
Ngoài ra, Gucci sneaker còn có một phiên bản thêu đính hoa nữ tính, được bán với giá 695$ - hơn 13 triệu đồng.
Trước các chàng cầu thủ, item này cũng từng khiến nhiều nghệ sĩ Việt “thả tim”, trưng dụng kịch liệt, như Quỳnh Anh Shyn…
Hoàng Ku chọn cho mình cách phối trang phục đơn giản.
Salim lại đem đến cách mix màu sắc rực rỡ.
Trang Khiếu đem lại cái nhìn hiện đại với đôi giày này.
Tại Nhà hát Lớn Hà Nội, show diễn “Bước Chân Di Sản 2” đã chính thức khép lại cùng những khoảnh khắc thời trang đầy cảm xúc trong bộ sưu tập Khúc Giao Mùa của nhà thiết kế Hà Trịnh - thương hiệu HANUO.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone trong tầm giá khoảng 9 triệu đồng, dưới đây là ba mẫu nổi bật, vừa đảm bảo thiết kế đẹp, vừa mang lại hiệu năng ổn định cho cả công việc lẫn giải trí.
Tại AB InBev, xây dựng chuỗi giá trị linh hoạt và phục hồi. tính bền vững đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành mục đích của công ty và hiện thực hóa tầm nhìn thương mại.