Thời trang

Dù đầm váy đắt đỏ hay áo phông bình dân, đã là hoa hậu thì Tiểu Vy cứ đẹp bất chấp!

Ninh Kiều
Chia sẻ

Cùng là tông màu trắng nhưng dù theo hai phong cách trái ngược, khi sang chảnh lúc đơn giản, trẻ trung, Tiểu Vy vẫn xinh đẹp, tươi tắn và khiến dân tình "thả tim" không ngớt.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy đăng quang trong sự công nhận, đồng tính của đa số khán giả, sở hữu gương mặt đẹp trẻ trung, phảng phất nét hiện đại, ngày qua ngày, cô nàng càng lúc chứng minh mình là sự lựa chọn xứng đáng cả về nhan sắc lẫn trí thông minh hay tấm lòng thiện nguyện qua các hoạt động cộng đồng.

Mới đây, Tiểu Vy vừa xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện chạy bộ gây quỹ, diện áo phông trắng và quần jeans, nàng hậu trông thật tươi tắn, trẻ trung đúng với lứa tuổi.

Chẳng cần cầu kỳ đầm váy, chỉ áo phông và quần jeans, hoa hậu Tiểu Vy đã đủ sức khiến khán giả mê mẩn. Có thể nhận thấy, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, nhưng vẫn giữ được sự tươi tắn, trẻ trung của lứa tuổi đôi mươi.

Gương mặt đẹp tươi tắn nên chỉ cần trang điểm nhẹ, để tóc uốn xoăn nhẹ nhàng là Tiểu Vy đã đủ ghi điểm với khán giả.

Có thể thấy, đăng quang chưa lâu, nhưng Hoa hậu Tiểu Vy với nhiều hoạt động thiện nguyện của mình đã đem lại không ít giá trị cho cộng đồng với cương vị cao quý mà cô đại diện.

Với nhan sắc cùng vóc dáng của mình, Tiểu Vy hoàn toàn có thể cân được nhiều thể loại trang phục khác nhau. Cách đó ít ngày, cô nàng cũng vừa thả dáng trong mẫu đầm vest trắng tinh tế của NTK Nguyễn Tiến Truyển, tay xách túi YSL thời thượng.

Với nhiều người đẹp khác, khi diện đồ hiệu sẽ kèm theo suy nghĩ phải trang điểm đậm, từ đó dễ khiến mình trông “dừ” hơn tuổi, nhưng Tiểu Vy lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Xuống phố với cả tông trắng, để kiểu tóc high fashion chải ngôi giữa, ép sát, nhưng Tiểu Vy vẫn không cố tình tạo ra sự sắc lạnh mà đánh mất vẻ trẻ trung.

Từ ánh mắt, bờ môi của cô nàng đều toát lên sự thu hút chết người.

Người đẹp mix cùng hoa tai ngọc trai và chiếc túi YSL thời thượng.

Dù cười tươi trẻ trung hay “diễn” nét sang chảnh, thế nào Tiểu Vy cũng đẹp bất chấp, đúng với lứa tuổi trăng tròn mà không hề phải “gồng mình” cố gắng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất