Thời trang

Đẹp trai chưa đủ, Uni5 còn gây mê bởi vẻ lạnh lùng chuẩn 'soái ca' Hàn Quốc

Bửu Đặng
Chia sẻ

UNI5 - 6 "nam thần" đã cho người hâm mộ cũng như giới mộ điệu không thể xem thường trước sự biến hoá tài tình về hình ảnh dù chỉ debut một thời gian ngắn.

“Cuộc chiến” của các ngôi sao thời nay không chỉ được xác định ở mặt trận âm nhạc, mà còn trên cả đường đua về thời trang. Đặc biệt, với các gương mặt mới, “cuộc đua phong cách” càng khốc liệt hơn nữa khi ngày nay, khán giả không chỉ cảm bằng tai mà còn chú trọng phần nhìn.

Hiểu thấu được sự kết hợp hoàn hảo của thời trang và âm nhạc, UNI5 với đội hình 6 “nam thần” đã chứng minh với người hâm mộ sự biến hoá tài tình về hình ảnh dù chỉ debut một thời gian ngắn.

Từ những ngày đầu ra quân với đội hình hai người, K.OToki đã gây ấn tượng được sự chú ý với hình ảnh của những anh chàng “Bad Boys” thực thụ với phong cách nổi loạn, phóng khoáng trong MV C’Mon Xin Hãy Rời Xa.

Các bộ trang phục từ đơn giản đến cầu kì, từ streetstyle đến trình diễn đều mang hơi hướng high fashion đã góp phần rất lớn cho UNI5 trong việc gây ấn tượng mạnh cho khán giả về một boyband toàn năng.

Phong độ của UNI5 vẫn tiếp tục được giữ vững và thậm chí biến hoá mạnh mẽ hơn sau đấy, đặc biệt gần gũi với giới trẻ. Sự truyền lửa với các set đồ đậm chất mùa hè với color block, hoạ tiết nhiệt đới trong trang phục đến các bộ suit học đường cổ điển, nhẹ nhàng mang đến một cảm giác vô cùng mới lạ, lôi cuốn.

Bùng nổ nhất chính là việc ra mắt đội hình sáu người chính thức cùng với MV Kẻ cắp trái tim đậm chất huyền bí, kì ảo. Không chỉ gây ấn tượng về âm nhạc, phong cách thời trang đã nói lên cái tôi cá tính của từng thành viên trong nhóm.

Những cá tính ấy vẫn từng bước thể hiện mình rõ nét và ghi dấu trong lòng khán giả sâu đậm hơn qua MV mới nhất Chúc em ngủ ngon. Khác hẳn với hình tượng mạnh mẽ, chất lừ trong MV trước, lần này UNI5 mang đến một thông điệp ngầm tươi sáng với những chàng trai vui vẻ, gần gũi, được thể hiện rõ nét từ màu đỏ ấm áp trong sáu bộ trang phục thu - đông đồng điệu ngay đầu MV cho đến các set đồ mang đậm dấu ấn cá nhân.

Một Toki lãng tử nhưng ấm áp cùng một K.O với cái tôi mạnh mẽ; chàng trai hướng ngoại Lục Huy nhẹ nhàng với giọng hát sâu lắng cùng hotboy Cody luôn vui vẻ và thân thiện hết mình.

Toof.P hiền lành và đáng tin cậy cùng mảnh ghép em út Tùng Maru trẻ con, tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, sắc pastel ngọt ngào trong các bộ suit cuối MV cũng đã khiến chúng ta không thể rời mắt đến những giây cuối cùng.

Tiếng nói thời trang mà UNI5 muốn gửi gắm đến thời điểm này chính là sự tự tin thể hiện bản ngã của mình. Dù đơn giản, cầu kì , hay từ “ready to wear” đến trang phục biểu diễn tinh xảo, UNI5 vẫn luôn toát lên một sức hấp dẫn khó cưỡng của những chàng trai luôn bắt kịp xu hướng của thời đại.

Sáu chàng trai - sáu ca sĩ luôn cháy hết mình trên sân khấu song vẫn là những “trendsetter” âm thầm, thể hiện style thời trang cá tính, độc đáo qua từng sản phẩm âm nhạc, qua từng bộ trang phục được đầu tư kĩ lưỡng trong mỗi dịp xu hướng.

Năm 2017 sắp qua đi với những cột mốc âm nhạc và thời trang song hành đầy đáng nhớ của UNI5. Trong năm 2018, hãy cùng chờ xem những chàng trai tân binh nhiệt huyết này sẽ mang đến những dự án bùng nổ nào nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất