Thời trang

Đâu chỉ H'Hen Niê, còn rất nhiều nàng hậu mê đồ 'si-da' như điếu đổ

Ninh Kiều
Chia sẻ

Đâu chỉ có H'Hen Niê, cả Minh Tú, Hương Giang hay Ngọc Hân đều rất mê đi lùng và mua đồ giá rẻ.

Quả đúng với tính cách giản dị, cần kiệm của mình, mới đây top 5 Miss Unuverse 2018 H'Hen Niê vừa khiến khán giả không ngớt thích thú khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đôi giày giá rẻ nhưng vô cùng đẹp mắt mà mình mới sắm.

Chẳng cần sắm sửa đồ hiệu đắt tiền, với outfit gần đây nhất, H'Hen Niê là minh chứng cho việc chọn diện hàng thùng, đồ si vẫn có thể đẹp bất chấp.

Với tà áo dài rực rỡ được đính kết lấp lánh, H'Hen Niê khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Đặc biệt, cô nàng còn khoe đôi giày vàng cùng tông có mức giá chỉ 80 nghìn đồng.

H'Hen Niê vui vẻ thừa nhận, đây là một items “hàng thùng”, mua tại chợ chứ chẳng phải là hàng hiệu đắt giá.

Trước H'Hen Niê, Hương Giang cũng là một trong những nàng hậu từng mê giày giá rẻ.

Người đẹp không hề giấu diếm việc mình từng “săn” giày giảm giá, giá chỉ 200 nghìn đồng.

Đáp trả lại việc nhiều người cho rằng hoa hậu thì không nên dùng đồ rẻ tiền, Hương Giang cho biết, hàng tốt, phù hợp thì mình dùng chứ không phân biệt thương hiệu.

Có một tuổi thơ khó khăn, nên ngay từ nhỏ, Minh Tú đã mặc những món đồ giá rẻ, hàng thùng… cô từng tâm sự hồi ấy hay diện những chiếc áo phông vài chục nghìn, lúc nào cũng canh mua đồ “nước cuối”.

Còn nhớ khi tham gia chương trình Gương mặt Thương hiệu. Chân dài từng gây ấn tượng khi diện outfit mix từ 3 chiếc áo sơ-mi trắng, có giá chỉ 150 nghìn đồng.

Không nhất thiết dùng đồ cầu kỳ, đắt đỏ, chỉ đơn giản thế này thôi, người đẹp đã nổi bật không ngờ.

Đại diện Việt tại Miss Supranational 2018 là minh chứng cho việc với gu ăn mặc, mix match riêng, bạn dễ dàng tỏa sáng mà chẳng cần phải bỏ ra quá nhiều tiền.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng là một trong những chân dài đam mê mua sắm hàng thùng ở khu vực phía Bắc.

Trước đây ngày nào tôi cũng có thể đi chợ hàng thùng mà không chán. Mọi người thường tìm đến những địa chỉ khá quen như chợ Đông Tác, Kim Liên (Hà Nội) song tôi thấy ở đây chủ hàng hay hét giá cao, nếu ai không sành dễ bị mua đắt. Tôi thường đến chợ Nghĩa Tân, đồ giá rẻ hơn mà chất lượng tương đương…” - chân dài cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất