Thời trang

Đi dạo cũng bị ‘bắt’ về làm thiên thần, chỉ có thể là dàn mẫu Victoria's Secret

Minh Minh
Chia sẻ

Chỉ một số ít các người mẫu trình diễn trong Victoria's Secret Fashion Show được xếp vào vị trí ‘thiên thần’ đáng ghen tị. Ngày hôm nay đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, có bao giờ bạn thắc mắc các thiên thần lộng lẫy ‘bén duyên’ với nghiệp người mẫu như thế nào?

Chỉ một số ít các người mẫu trình diễn trong Victoria's Secret Fashion Show được xếp vào vị trí ‘thiên thần’ đáng ghen tị. Những người mẫu này sẽ có hợp đồng đặc biệt với thương hiệu, phải thực hiện các nghĩa vụ mà các người mẫu bình thường khác không cần. Mặc dù Victoria's Secret không bao giờ công khai các điều khoản nhưng họ mập mờ rằng đó là công việc đòi hỏi mức độ cam kết và cống hiến cao.

Thiên thần Adriana Lima đã gắn bó với Victoria's Secret 20 năm cho đến tận 2018 mới ra đi. Ngày hôm nay đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, có bao giờ bạn thắc mắc các thiên thần lộng lẫy ‘bén duyên’ với nghiệp người mẫu như thế nào?

1. Adriana Lima

Adriana Lima được phát hiện tại một trung tâm mua sắm khi cô 13 tuổi. Theo Model Management, Lima đã giành chiến thắng trong cuộc thi Siêu mẫu Brazil của Ford khi mới 15 tuổi. Cô cũng được vinh danh là Á Hậu đầu tiên trong cuộc thi ‘Siêu mẫu của năm’ của Ford năm 1996. Lima ra mắt trên sàn catwalk của Victoria's Secret vào năm 1999 rồi trở thành thiên thần vào năm sau.

2. Behati Prinsloo

Behati Prinsloo lọt vào tầm ngắm của người casting đường phố tại một cửa hàng tạp hóa ở Cape Town, Nam Phi. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2009 với Fashionista, người mẫu Namibia cho biết: “Lúc đó tôi đang ở tiệm tạp hóa với ông bà, một chàng trai tiến đến hỏi tôi có phải là người mẫu không rồi viết số điện thoại của anh ta lên giấy. Tôi về kể với bố mẹ, họ bảo tôi đừng có làm gì cả.

Nhưng sau đó, Noelle Doukas đã đến gặp và yêu cầu tôi vào công ty. Cuối cùng tôi đã đến và ký hợp đồng”. Mẹ của Noelle, Sarah Doukas là người sáng lập ra Storm Model Management và phát hiện ra Kate Moss. Sau khi bước vào sự nghiệp người mẫu, Behati Prinsloo giành được đôi cánh thiên thần vào năm 2009.

3. Candice Swanepoel

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2015 trên Today của NBC, người mẫu Nam Phi cho biết cô đã được tuyển chọn tại một khu chợ trời. Swanepoel ra mắt Victoria's Secret Fashion Show vào năm 2007 rồi trở thành thiên thần 3 năm sau đó. 3 năm tiếp theo, năm 2013, Candice Swanepoel nhận vinh dự mặc Royal Fantasy Bra trị giá 10 triệu đô la.

4. Elsa Hosk

Elsa Hosk bắt đầu làm người mẫu từ năm 13 tuổi sau khi bố cô chủ động gửi ảnh của con gái cho 2 công ty quản lý. Người mẫu Thụy Điển nói với Harper's Bazaar trong một cuộc phỏng vấn năm 2016:

“Tôi là một cô nàng tomboy. Tôi chơi bóng rổ, sống ở Thụy Điển, chẳng bao giờ tôi có ước mơ trở thành người mẫu. Sau đó cả 2 công ty đều gọi tôi đến chụp hình thử. Tôi đến đó, tạo dáng thật ngầu rồi sự nghiệp của tôi bắt đầu như thế”. Elsa Hosk làm người mẫu cho Victoria's Secret từ 2011 rồi trở thành thiên thần vào năm 2015.

5. Jasmine Tookes

Năm 15 tuổi, Jasmine Tookes được phát hiện trong một cuộc hẹn tại showroom của mẹ. Nói chuyện với The Cut năm 2011, Tookes cho biết: “Tôi lớn lên ở trường quay hoặc trong các showroom vì mẹ tôi là nhà tạo mẫu thời trang nổi tiếng. Sau khi được phát hiện, tôi được gửi đến một công ty ở LA”. Tookes tham gia Victoria's Secret Fashion Show lần đầu tiên vào năm 2012 rồi trở thành Thiên thần vào năm 2015.

6. Josephine Skriver

Theo BuzzFeed, Skriver cho biết cô đang ở New York cùng với đội bóng đá thì có một người tiến đến nói: “Chúng tôi muốn làm đại diện cho bạn. Chúng tôi cần 1 người mẫu Đan Mạch, khoảng 14 đến 15 tuổi”.

Lúc đó Skriver thấy thật kì lạ nhưng nhiều người thân đã khuyến khích cô làm người mẫu. Cô đã có một buổi nói chuyện với công ty ở New York nhưng không làm người mẫu ngay. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô đã thử tham gia Tuần lễ thời trang New York và sự nghiệp bắt đầu từ đó. Người đẹp Đan Mạch giành được đôi cánh thiên thần vào năm 2016.

7. Lais Ribeiro

Năm 19 tuổi, Lais Ribeiro đang học làm y tá thì một người bạn khuyên cô nên thử nghề người mẫu. Sau khi làm một vài công việc địa phương, Ribeiro tham gia cuộc thi của Joy Model Management tại Brazil. Sau khi được xướng tên vào vòng chung kết trong cuộc thi, cô chuyển đến São Paulo trước khi đi công tác quốc tế. Người mẫu Brazil bắt đầu tham gia Victoria's Secret Fashion Show vào năm 2010.

8. Lily Aldridge

Lily Aldridge được phát hiện tại lễ hội trường năm 16 tuổi. “Tôi là một cô nàng tomboy trong nhiều năm và đột nhiên mọi người nghĩ tôi nóng bỏng” - người mẫu nói với tờ Tatler vào năm 2013. Aldridge tham gia sàn catwalk 9 năm liên tiếp cho Victoria's Secret từ năm 2009 đến 2017. Cô nhận được đôi cánh thiên thần vào năm 2010.

9. Martha Hunt

Năm 2012, Hunt nói với tạp chí Vogue rằng cô được phát hiện bởi một nhiếp ảnh gia ở Charlotte, Bắc Carolina. Người đó đã giúp cô liên lạc với một công ty quản lý ở New York. Cô tham gia Victoria's Secret Fashion Show lần đầu tiên vào năm 2013 và trở thành Thiên thần hai năm sau đó.

10. Romee Strijd

Romee Strijd được casting khi đi mua sắm cùng mẹ ở Hà Lan nhưng lúc đó cô đã từ chối. Nhà tìm kiếm tài năng cực kỳ kiên nhẫn, liên tục thuyết phục cô trong nhiều năm, cuối cùng Strijd cũng gật đầu. Strijd ra mắt Victoria's Secret Fashion Show vào năm 2014 và trở thành thiên thần một năm sau đó.

11. Sara Sampaio

Năm 2011, người mẫu Bồ Đào Nha đã nói với Women Wear Daily rằng cô chỉ làm người mẫu bán thời gian sau khi chiến thắng một cuộc thi ‘Tóc đẹp’ vì cha mẹ muốn cô tập trung vào việc học. Người mẫu được mệnh danh là thiên thần vào năm 2015, hai năm sau lần xuất hiện đầu tiên của cô trong Victoria's Secret Fashion Show.

12. Stella Maxwell

Trả lời phỏng vấn với tạp chí Vogue Úc năm 2015, Maxwell cho biết: “Tôi đang trên đường với bạn thì có một người phụ nữ tiếp cận tôi. Cô ấy nói mình sở hữu một công ty riêng và hỏi tôi có muốn tham gia không. Sau lần chụp đầu tiên, tôi thực sự thích cảm giác làm người mẫu nên đã suy nghĩ nghiêm túc hơn về nghề này trong tương lai”. Maxwell tham gia Victoria's Secret Fashion Show năm 2014 và được đeo cánh vào năm 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất