Thời trang

Cư dân mạng khen chê trái chiều khi Trương Thị May đem áo choàng rồng lên thảm đỏ Cannes

Hồng Sen
Chia sẻ

Bộ cánh của Trương Thị May đã nhận không ít ý kiến trái chiều từ phía khán giả, thậm chí có người còn nhận xét là giống trang phục Trung Quốc.

Năm nay, thảm đỏ Cannes cực kỳ sôi động với sự đổ bộ của hàng loạt mỹ nhân Việt mà trong đó phải kể đến Ngọc Trinh cùng chiếc váy tai tiếng, đem đến cho cô nàng không ít ý kiến trái chiều.

Nếu Trinh bị gọi là hở hang, lố lăng quá mức thì mới đây, Trương Thị May vừa “hạ cánh” tại thảm đỏ liên hoan phim danh giá này với tấm áo dài truyền thống. Những tưởng sẽ được lòng khán giả Việt, nhưng không, cô nàng tiếng tục vướng vào loạt tranh luận trái chiều khá gay gắt.

Đầu cài trâm vàng, thân mặc áo dài nhung đen, Trương Thị May “kín như bưng” nhưng vẫn khoe được đường cong hoàn mỹ trên thảm đỏ.

Cô nàng hồ hởi tạo dáng, tung áo choàng và cười thật tươi trước ống kính báo giới.

 

Để trang phục không bị “chìm nghỉm” giữa đám đông, người đẹp sử dụng thêm chiếc áo choàng voan mỏng manh, được thêu vẽ họa tiết rồng quyền lực Châu Á.

Ngay lập tức, hình ảnh của cô thu hút loạt ý kiến từ phía khán giả nước nhà. Nhưng đừng nghĩ diện áo dài là toàn được khen, không ít bình luận cho rằng trang phục màu quá đậm khiến người đẹp trở nên luống tuổi, áo choàng to nuốt hết người hay thậm chí là: “Nhìn không khác gì Trung Quốc”.

Sến, không thấy đẹp” hoặc “bỏ áo choàng đi”…

Có người lên tiếng bênh vực rằng đây là rồng phương Đông, bao gồm cả Việt Nam nên nói là giống Trung Quốc cũng không đúng…

Hoặc chẳng quan tâm đến việc May mặc gì nữa, mà chỉ là: “Sao riết rồi Cannes ai muốn đi là đi vậy?”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất