Thời trang

Chuyện chỉ có mùa dịch Covid: Thương hiệu trang sức tặng bông tai miễn phí cho các cô dâu

Minh Minh
Chia sẻ

Tuy ngành công nghiệp thời trang, làm đẹp bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid 19, các thương hiệu nổi tiếng vẫn không ngừng trao đi các món quà miễn phí.

Giữa tháng ba, nhà thiết kế Brandon Maxwell thông báo tặng ba chiếc váy cưới miễn phí và bây giờ, hãng trang sức Natalie Mills cũng muốn góp thêm một chút lấp lánh cho thế giới bằng cách tặng bông tai cho các cô dâu.

Natalie Mills ra mắt thương hiệu vào năm 2012. Tuy chưa thuộc hàng ‘cây đa cây đề’ như các ông lớn khác trong ngành, Natalie vẫn trao tặng 500 đôi bông tai hoàn toàn miễn phí từ bộ sưu tập The Collection. Thiết kế của cô rất tinh tế, nhỏ nhắn và giá cả cũng rất phải chăng (mỗi đôi được bán lẻ với giá dưới 100 đô la - 2,338,233 VNĐ). “Đại dịch ập tới làm tôi nghĩ đến sự thất vọng của các cô dâu. Khi còn trẻ, các cô gái đều mơ về ngày cưới của mình, đó sẽ là một buổi lễ trọng đại, hạnh phúc và hoàn hảo. Vậy nên tôi phải làm gì đó để giúp đỡ họ” - Natalie Mills chia sẻ.

Natalie quyết định đem tặng các bông tai còn tồn trong kho thay vì mang bán sau khi hết dịch Covid 19: “Tôi không muốn giữ lại số trang sức đó, tôi muốn chúng được chuyển ngay tới các cô dâu và làm họ hạnh phúc. Tôi mong là các cô gái sẽ thấy phấn khích khi nghĩ về ngày trọng đại trong đời”. Để nhận được quà tặng, các cô dâu sẽ phải kể lại câu chuyện của họ trên trang web của Natalie. Nhà thiết kế muốn các cô dâu bày tỏ nỗi lòng thực sự khi đám cưới bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Cô muốn họ biết rằng họ không cô đơn, rất nhiều người đang quan tâm và muốn hỗ trợ cho đám cưới đặc biệt của họ.

Một số mẫu bông tai mà hãng trao tặng đã từng được đeo trên thảm đỏ bởi những người nổi tiếng như Lizzo, Carrie Underwood và Jennifer Lopez. “Có lẽ các cô dâu sẽ cảm thấy hào hứng và quyến rũ hơn khi biết một số món trang sức họ đang đeo đã từng xuất hiện trên thảm đỏ” - Natalie Mills.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất