Thời trang

Christian Siriano khởi động Tuần lễ thời trang New York với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ 'Birds of Prey’

Minh Minh
Chia sẻ

Sau khi giành chiến thắng trong Project Runway mùa thứ tư, Christian Siriano đã làm mưa làm gió trong thế giới thời trang. Từ Rihanna, Demi Lovato, Lizzo đến Billy Porter, trang phục của anh có thể làm hài lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi, dáng người và giới tính.

Sau khi giành chiến thắng trong Project Runway mùa thứ tư, Christian Siriano đã làm mưa làm gió trong thế giới thời trang. Từ Rihanna, Demi Lovato, Lizzo đến Billy Porter, trang phục của anh có thể làm hài lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi, dáng người và giới tính. Ngoài những mẫu váy cầu kỳ cho thảm đỏ, Christian Siriano còn nổi tiếng với các dòng quần áo street style.

Đối với bộ sưu tập Thu/Đông 2020, Siriano cho biết anh lấy cảm hứng từ bộ phim mới của DC ‘Birds of Prey’ và thế giới siêu thực. Đường băng lần này được phủ bởi màu đen trắng, điểm xuyết màu hồng neon trên môi, trên áo người mẫu. Nhà thiết kế đưa khán giả vào một không gian hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng huyền bí. Dưới đây là những bức ảnh hiếm hoi về bộ sưu tập của Christian Siriano tại Tuần lễ thời trang New York được Business Insider ghi lại.

Địa điểm tổ chức Spring Studios đã chật cứng khách và người tham dự từ rất sớm.

Mọi người có thể chụp ảnh đường băng trước khi chương trình bắt đầu.

Phóng viên tin tức Zanna Roberts Rassi đã có mặt để đưa tin về chương trình.

Thậm chí còn có người chịu trách nhiệm giữ đường băng không tì vết giữa sự hỗn loạn.

Trong khi đó, phòng thử đồ bận rộn với nghiệp vụ trang điểm, chụp hình báo chí và các người mẫu đổ xô đến buổi tổng duyệt.

Phong cách trang điểm chủ đạo của bộ sưu tập lần này là mắt khói, môi hồng.

Các nhiếp ảnh gia chụp những bức ảnh tuyệt đẹp để chuẩn bị khơi gợi xu hướng trang điểm hot cho mùa mới.

Tóc giả màu hồng và màu xanh, lấy cảm hứng từ Harley Quinn trong ‘Birds of Prey’ là yếu tố quan trọng cho diện mạo người mẫu đi catwalk.

Bạn có thể nhận thấy dấu hiệu trái tim trong phong cách trang điểm cũng lấy cảm hứng từ Harley Quinn.

Bộ sưu tập có rất nhiều chất liệu vải sáng bóng. “Mọi thứ trông có vẻ lỏng hoặc ướt hoặc óng ánh. Tất cả các loại vải có ánh sáng thực sự tạo ra nét sống động” - Siriano nói với Insider.

Rất khó nhận ra các minh tinh trong đám đông, nhưng trước khi chương trình diễn ra vài giây, họ sẽ ngồi xuống hàng đầu.

Siriano của mùa này mang đến sự rung cảm punk-rock với một chút quyến rũ.

Choker và chuỗi chất liệu kim loại là phụ kiện hoàn hảo cho chủ đề này.

Thông thường, các chương trình Tuần lễ thời trang New York tháng hai của Siriano không có người mẫu nam nhưng năm nay xuất hiện ngoại lệ.

Anh còn đưa các người mẫu có kích cỡ quá khổ lên sàn catwalk.

Các chiếc váy có kết cấu và màu sắc bất thường làm cho các tác phẩm trở nên nổi bật.

Siriano chuẩn bị cả những chiếc váy fantasy bồng bềnh cho các sự kiện thảm đỏ.

Càng về sau, các thiết kế càng trở nên khó ứng dụng ra đời thường hơn.

Coco Rocha, một người mẫu nổi tiếng với năng lực tạo dáng, là ngôi sao của chương trình. Bạn bè và gia đình đã cổ vũ nhiệt tình khi cô đi xuống đường băng.

Siriano cho biết anh luôn tạo ra sự đa dạng trong các thiết kế: “Chúng tôi có tất cả mọi thứ, từ một chiếc váy trơn đến một bộ suit cho đến khoảnh khắc điêu khắc tuyệt vời này”.

Coco Rocha khép lại chương trình với tư thế đặc trưng của mình.

Khi được hỏi sẽ làm gì sau show diễn, Siriano trả lời: “Chỉ nghỉ ngơi thôi. Tôi thực sự hào hứng và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ. Hàng ngày chúng tôi đều đọc về tính chất đặc trưng của ngành công nghiệp này. Vậy đó”. Chúng ta đều biết về sự cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghiệp thời trang. Phát hành một bộ sưu tập mới là tất cả những gì một nhà thiết kế thành công có thể làm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất