Thời trang

Cắt tóc ngắn, nhuộm bạch kim cực lạ, Thiên Nga The Face tung bộ ảnh lạc lối tại Seoul

Hồng Sen
Chia sẻ

Nhân dịp công tác tới xứ sở hoa Anh Đào, Thiên Nga đã thực hiện bộ hình street style ấn tượng.

Trong không gian đường phố ngập tràn những ánh đèn lung linh của thành phố hiện đại, Thiên Nga The Face trổ tài pose dáng cực “bén” khi thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau qua những góc hình ấn tượng. Dù là cảnh tĩnh hay di chuyển qua đường, cô nàng vẫn làm chủ được biểu cảm, cuốn hút và lôi cuốn.

Phá bỏ giới hạn an toàn với mái tóc dài đặc trưng theo cô trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tóc ngắn nhuộm màu bạch kim cá tính hơn nhiều, tôn lên nước da trắng cho chân dài. Trong những shoot hình chụp tại Hàn Quốc, không cần trang điểm cầu kỳ, mái tóc bạch kim phát huy tác dụng triệt để, nhấn nhá bằng chút son môi đỏ đủ giúp Thiên Nga tỏa sáng mạnh mẽ nhất.

Sự thay đổi của chân dài nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ và làm chính cô cảm thấy thú vị hơn. Là một nghệ sĩ, sự thay đổi luôn cần thiết và đến vào thời điểm nhất sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực. Bên cạnh đó, sự thay đổi thể hiện tư duy muốn khám phá và trải nghiệm không khiến người hâm mộ nhàm cảm thấy nhàm chán.

Hiện tại, Thiên Nga đang trong thời gian thực hiện dự án nghệ thuật tại Hàn Quốc. Cô đã có nhiều lần đặt chân tới mảnh đất xinh đẹp này và lần nào cũng mang lại nhiều cảm xúc.

Là một người mẫu, diễn viên, cô nàng luôn biết cách cân bằng sở trường và tích cực học hỏi trong nhiều lĩnh vực để trở thành một nghệ sĩ đa năng. Tất nhiên, ưu tiên hàng đầu trong thời điểm hiện tại vẫn dành cho diễn xuất. Mong rằng khán giả luôn luôn ủng hộ Thiên Nga với những cống hiến về nghệ thuật mà mình đang gây dựng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất