Thời trang

Á hậu Thúy Vân nói gì với Thuỳ Tiên trước thềm chung kết Miss International?

Hồng Sen
Chia sẻ

Từng đoạt ngôi vị Á hậu Miss International 2015, Thúy Vân vừa gửi đến những lời chúc may mắn, thành công đến "đàn em" Thuỳ Tiên.

Cách đây ba năm, Thúy Vân đã trở thành từ khoá gây “sốt” trên truyền thông và mạng xã hội ở Việt Nam. Với câu trả lời ứng xử đầy bản lĩnh, cô đã đem về ngôi vị á hậu 3 tại một cuộc thi nhan sắc uy tín nằm trong top 5 của thế giới. Tài năng của cô cũng được nhìn nhận bởi trang Missology - chuyên trang sắc đẹp uy tín nổi tiếng với giải thưởng Hoa hậu ứng xử hay nhất thế giới 2015.

Khả năng của cô được bảo chứng mạnh mẽ hơn bằng các sản phẩm chất lượng từ trong nước đến quốc tế. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vị trí MC, là người dẫn dắt nhiều chương trình lớn. Đây là minh chứng rõ ràng nhất về những gì Thuý Vân có không chỉ là nhan sắc, mà đó còn là tư duy, kiến thức và năng khiếu ăn nói trước đám đông.

Ở tuổi 25, sau 3 năm đoạt ngôi Á hậu Quốc tế, cô tiếp tục thử thách bản thân với những thay đổi về định hình phong cách cá nhân và định hướng con đường tương lai.

Không còn bị bó hẹp trong hình mẫu dịu dàng của một Á hậu Quốc tế, lần tái xuất này, Thúy Vân mang đến hình ảnh thật sự lột xác với phong cách quyền lực và sang trọng của một cô gái độc lập có sự nghiệp thành công của riêng mình.

Với thần thái quyến rũ, tự tin, người đẹp khiến khán giả bất ngờ trước những biến hóa đa dạng của cô để đổi mới bản thân.

Thay cho phong cách hiền lành và phần “nhạt nhòa” trước đây, trong bộ ảnh này, Thúy Vân đã thay đổi mình theo một hình ảnh khác, cá tính, sắc sảo hơn.

Người đẹp cũng không ngại diện những chiếc váy trễ nải,, khoe khéo đôi gò bồng đào cùng đôi chân dài hút mắt.

Chỉ vài ngày nữa là đến chung kết Miss International. Thuý Vân gởi lời chúc đến Thuỳ Tiên - đại diện Việt Nam năm nay.

“Thuỳ Tiên là một cô gái nhiều năng lượng tích cực và trẻ trung, Vân hy vọng với những gì Tiên đã thể hiện tại cuộc thi sẽ giúp Tiên lọt vào top 15 chung cuộc và có 1 vị trí thật cao“.

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ, ngoài việc dấn thân vào con đường nghệ thuật với vai trò MC song ngữ, người mẫu, diễn viên, hiện tại cô còn được biết đến trong vai trò một ‘Business woman”, quản lý và đào tạo talents. Dẫu biết rằng còn nhiều khó khăn đang chờ phía trước, nhưng cô sẽ cố gắng hết sức để làm những điều ý nghĩa và có thể mang lại sự ảnh hưởng cho cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất