Thời trang

Á hậu Thanh Trang mặc nội y ren gợi cảm

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh đầu năm mới, á hậu Thanh gởi cảm khoe khéo đường cong quyến rũ hứa hẹn một năm 2019 với nhiều dự án mới.

Đăng quang á hậu 2 - Hoa hậu các quốc gia 2017, Thanh Trang nhận nhiều sự chú ý khi lập kỳ tích cho nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc này. Không chỉ vậy, “Mỹ nhân Sài Thành” còn được ngưỡng mộ với danh xưng “á hậu siêu vòng 3” khi sở hữu vòng 3 có số đo 100 cm thời điểm mới đăng quang.

Đi đầu trong trào lưu “vòng ba một mét”, á hậu Thanh Trang tạo nên xu hướng vẻ đẹp mới của nhan sắc Việt: Ngoài gương mặt thanh tú thì vòng 3 gợi cảm đang là hot trend mà nhiều người phụ nữ Việt mong muốn có được.

Trong bộ ảnh đón năm mới, á hậu Thanh Trang gây thương nhớ khi tiếp tục khoe khéo body vạn người mê. “Đệ nhất vòng 3” diện nội y kết hợp áo len mỏng trễ vai gợi cảm khoe khéo vòng ba 102 cm. Sau thời gian tập gym cùng chế độ ăn khoa học, Thanh Trang đang là mỹ nhân Việt sở hữu vòng 3 tự nhiên gợi cảm hàng đầu làng giải trí.

Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo ba vòng 84 - 62 - 102 cm, Thanh Trang duy trì chế độ tập gym đều đặn mỗi tuần đẻ số đo ngày càng gợi cảm hơn. Cô chú trọng các bài tập ít tăng cơ nhưng săn chắc vòng eo, cải thiện vòng 1 và tăng kích thước vòng 3. Từng thừa nhận những khó khăn khi sở hữu vòng ba lớn như khó chọn đồ, hạn chế mặc quần jean thế nhưng người đẹp cho biết cô rất tự tin với ưu điểm này vì nếu chọn được trang phục phù hợp thì rất tôn dáng cho người mặc.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất