Thời trang

5 chân dài Việt ‘lên xe hoa’ vào năm Bính Thân

Chia sẻ

Đám cưới của các chân dài làm mẫu Việt như Hà Anh, Đinh Ngọc Diệp, Lại Thanh Hương,… đang được người hâm mộ Việt chờ đón trong năm Bính Thân.

Siêu mẫu Hà Anh

chandai

Siêu mẫu Hà Anh và hôn phu Olly Dowden

Trong năm vừa qua, Hà Anh đã công khai chuyện tình cảm ngọt ngào của mình với bạn trai Tây là Olly Dowden. Tháng 7/2015, lễ đính hôn của cô đã được tổ chức với sự góp mặt của gia đình hai bên và bạn bè của họ. Hà Anh cũng tiết lộ, đám cưới của cô đã được lên kế hoạch vào tháng 7/2016 và sẽ chỉ mời khoảng 60 người thân thiết.
5 chân dài Việt ‘lên xe hoa’ vào năm Bính Thân - 1

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Sau thời gian dài gắn bó, cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, siêu mẫu Ngọc Thúy đã quyết định sẽ tổ chức lễ cưới lần thứ 2 trong năm nay với người luật sư từng giúp đỡ cô trong các vụ kiện cáo. Trước đó, cả hai đã có một cậu con trai chung 3 tuổi và cùng chung sống ở Mỹ.

Có thể nói đây là một bến đỗ bình yên mới của Ngọc Thúy bởi trong cuộc hôn nhân đầu tiên với đại gia Đức An, cô đã gặp rất nhiều sóng gió, dẫn đến hậu quả là những vụ kiện tụng tới nay chưa có hồi kết.


chandai


chandai

Theo dự kiến, siêu mẫu Ngọc Thúy sẽ lên xe hoa với luật sư Trường vào tháng 5

Vũ Mạnh Hiệp - Lại Thanh Hương

chandai

Người mẫu Vũ Mạnh Hiệp và Lại Thanh Hương

Sau 8 năm yêu nhau, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vũ Mạnh Hiệp và top 15 Vietnam’s Next Top Model Lại Thanh Hương đã quyết định sẽ tổ chức một đám cưới trong năm nay. Đầu năm 2016 vừa qua, họ đã thực hiện một bộ ảnh rất lãng mạn ở chợ hoa Bến Thành nhân dịp đón Tết và lễ Valentine.
chandai

Đinh Ngọc Diệp

chandai

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp

Đầu tháng 10.2015, trong lễ ra mắt phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đạo diễn Victor Vũ đã thừa nhận đang hẹn hò với người mẫu, diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Họ cũng nhanh chóng tổ chức một lễ đính hôn tại nhà riêng sau đó, với lượng khách mời rất ít, chỉ bao gồm bạn bè, người thân. Sau đám hỏi gây xôn xao truyền thông, đám cưới của cặp đôi trai tài - gái sắc này là một sự kiện đặc biệt được đón chờ trong năm Bính Thân.
chandai
 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất