Thời trang

12 cặp chị em fashionista có gu sang chảnh nhất Hollywood

Minh Minh
Chia sẻ

Không có niềm vui nào lớn hơn việc có chị/em gái. Từ lúc nhìn thấy nhau lần đầu tiên, hai bạn đã có sẵn một sự kết nối tình bạn lạ thường, kể cả có hay cãi cọ đi chăng nữa. Và một trong những đặc quyền lớn nhất của việc có chị/em gái? Mượn quần áo, mặc chung quần áo, xin quần áo cũ...

Không có niềm vui nào lớn hơn việc có chị/em gái. Từ lúc nhìn thấy nhau lần đầu tiên, hai bạn đã có sẵn một sự kết nối tình bạn lạ thường, kể cả có hay cãi cọ đi chăng nữa. Và một trong những đặc quyền lớn nhất của việc có chị/em gái? Mượn quần áo, mặc chung quần áo, xin quần áo cũ, cùng mua quần áo…Còn gì tuyệt vời hơn khi dịp Tết này hai chị em cùng xúng xính váy áo mới đi chúc Tết? Bạn có biết rằng các ‘sao bự’ ở Hollywood dù đã chồng con đề huề vẫn giữ những thói quen chia sẻ tủ đồ với chị/em mình?

1. Beyoncé và Solange Knowles

Các cô gái bản địa Houston có máu sành điệu từ lúc sinh ra, bởi mẹ luôn tự tay may quần áo cho họ. Beyoncé đã mang phong cách của mình đến với công chúng trong nhiều thập kỷ kể từ khi bắt đầu quảng cáo House of Deréon, bây giờ có dòng sản phẩm activewear Ivy Park, chưa kể các mặt hàng tài trợ từ Adidas. Solange cũng có trang web thời trang Saint Heron chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn trong mùa xuân này.

2. Gigi và Bella Hadid

Gia đình Hadid có truyền thống làm người mẫu. Trước khi giải nghệ về làm nội trợ, bà Yolanda Hadid đã kịp đào tạo cho 2 con gái cưng trở thành siêu mẫu hàng đầu. Gigi đã hợp tác với Tommy Hilfiger và Reebok. Bella chăm tham dự show thời trang nhưng chưa thực sự hợp tác với hãng thời trang nào cả.

3. Mary-Kate và Ashley Olsen

Không thể tin nổi hai chị em bắt đầu sự nghiệp thời trang với quần áo tại cửa hàng Walmart. Ngày nay, họ sở hữu dòng thời trang The Row, được thành lập năm 2006 và là biểu tượng trong ngành.

4. Kate và Pippa Middleton

Bất cứ thứ gì Pippa mặc đều mang lại sự thoải mái đến không ngờ. Các tạp chí thời trang danh tiếng như Marieclaire đang dần để ý các thương hiệu được Pippa yêu thích để giới thiệu cho độc giả. Còn công nương Kate vốn nổi tiếng với vẻ ngoài sang trọng nhưng gần gũi. Bạn đang tìm đồ mặc mùa hè, mùa đông, dự tiệc, đi làm…? Dù nhu cầu có là gì đi chăng nữa thì hãy search tên Kate Middleton để thấy nguồn cảm hứng tràn trề.

5. Paris và Nicky Hilton

Nicky đã từng sở hữu một dòng thời trang tên là Nicholai. Gần đây cô đã hợp tác với thương hiệu Tolani cho bộ sưu tập Nicky Hilton x Tolani. Paris với Boohoo cũng chơi với nhau khá thân, có vẻ họ sẽ sớm hợp tác cho dòng thời trang/ làm đẹp mới.

6. Kate và Lottie Moss

Bạn không thể nói về Kate Moss mà bỏ qua chủ đề thời trang. Siêu mẫu đã làm thay đổi cách mọi người nhìn vào nghề người mẫu, đồng thời truyền cảm hứng cho vô số phong cách hot trend. Cô và em gái Lottie thường xuyên xuất hiện ở hàng ghế đầu trong Tuần lễ thời trang. Kate đã từng hợp tác với hãng Equipment, Topshop và là gương mặt đại diện cho Nikkie. Còn Lottie cùng hãng Pacsun cho ra đời một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ lễ hội.

7. Cara và Poppy Delavigne

Ngay cả trên sàn catwalk của sự quyến rũ như Victoria’s Secret, Cara chưa bao giờ làm mất sự ‘dũng mãnh’ vốn có. Siêu mẫu từ chối tuân thủ các nguyên tắc và là một trong những người ủng hộ phong cách trung tính. Poppy thì ngược lại. Gu thời trang chuẩn nàng thơ hiện đại của cô được lòng vô số chị em.

8. Kendall và Kylie Jenner

Hai cô út nhà Kardashian đã lớn lên ngay trước mắt chúng ta. Họ có dòng Kendall & Kylie hợp với Pacsun và dòng Kendall + Kylie làm riêng. Hai chị em cũng phát hành một bộ sưu tập khác với Revolve. Mẹ Kris đưa Kendall sải bước trên mọi sàn diễn trong tuần lễ thời trang. Còn Kylie thì thành công rực rỡ trong ngành mỹ phẩm.

9. Miley và Noah Cyrus

Miley và Noah có thể làm bất cứ thứ gì sold out, từ quần jeans đến váy couture. Miley bắt đầu dấn thân vào ngành thời trang với một dòng quần áo bình dân tại Walmart, sau đó hợp tác với Max Azria và Converse. Noah thì chăm chỉ bán quần áo và phụ kiện trực tuyến.

10. Cardi B và Hennessy Carolina

Chị em nhà Cardi B rất ít khi cùng xuất hiện, nhưng cứ đi với nhau là sẽ gây bão instagram. Họ đang làm việc chăm chỉ trong dự án hợp tác với FashionNova, Reebok, Pepsi. Hennessy đang là nhà thiết kế cho bộ sản phẩm sắp ra mắt của Boohoo.

11. Zsa Zsa, Eva và Magda Gabor

Zsa Zsa rõ ràng là người nổi tiếng nhất trong ba chị em. Nhưng khi không diễn xuất trên màn hình, Zsa trở thành biểu tượng thời trang cùng Eva và Magda. Bạn có thể gọi họ là hội chị em thời trang đầu tiên của Hollywood.

12. Jessica và Ashlee Simpson

Chị em Jessica và Ashlee thực sự là thần tượng giới trẻ trong những năm đỉnh cao của kênh MTV. Jessica thiên về sự nữ tính còn Ashlee thì cá tính hơn. Nhưng đôi khi 2 cô gái tóc vàng cũng hoán đổi phong cách cho nhau. Jessica Simpson là một cái tên quen thuộc với số tiền cát xê cực lớn trong mọi hạng mục liên quan đến thời trang/ làm đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất