Thời trang

1001 cách diện tất lưới gợi cảm mà không để bị hiểu lầm

Theo Harper's Bazaar
Chia sẻ

Ranh giới giữa sự gợi cảm và kệch cỡm khá mong manh nếu không biết cách diện tất lưới đúng cách!

Từ lâu, tất lưới là loại phụ kiện hấp dẫn phụ nữ bởi sự quyến rũ và gợi tình. Bất cứ khi nào nhắc đến tất lưới, người yêu thời trang lập tức liên tưởng đến hình ảnh của những biểu tượng thời trang-sắc đẹp như Bettie Page, Marilyn Monroe, hay Sophia Loren - những cô nàng gợi tình và nóng bỏng nhất thời đại.

Tuy nhiên, ranh giới giữa sự gợi cảm và kệch cỡm mỏng manh hơn bao giờ hết nếu chủ nhân không biết cách phối trang phục hợp lí. Để có một vẻ ngoài gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng, các nàng nên nắm những lưu ý dưới đây!

1. Trang phục càng đơn giản càng tốt

Bản chất là một loại phụ kiện khá chiếm spotlight, tất lưới cần được phối với trang phục càng đơn giản càng tốt nếu không muốn bị rối rắm. Bằng việc mặc tất lưới với một chiếc đầm có kiểu dáng đơn giản và vải trơn không hoạ tiết, bạn đã có thể khiến tổng thể trở nên rất nổi bật và thanh lịch.

Tông màu trung tính, đơn giản và phụ kiện đơn giản là sự kết hợp tuyệt vời với quần tất.

2. Tất với quần

Tất lưới không chỉ được bao hàm bởi váy, đầm hay áo khoác dáng dài nữa mà loại phụ kiện này có thể biến một chiếc quần đơn điệu hóa phong cách hơn bao giờ hết.

Để có thể áp dụng phong cách này, hãy lưu ý chọn chiếc quần có độ dài vừa phải. Chút da thịt bị hở ra bên dưới ống quần chính là khoảng không gian tuyệt vời để tất lưới được phô diễn vẻ đẹp. Và để cảm thấy luôn thoải mái, hãy sử dụng tất ngắn thay cho những mẫu dài.

Tất với quần ngắn cũng là một trong những cách mix thịnh hành những năm 40 của thế kỷ trước. Từng được Katherine Hepburn rất mực ưa chuộng. Và một thập kỷ sau, mẫu phối kết tiếp tục là dấu ấn trên người cô đào huyền thoại Elizabeth Taylor. Dù đi với các mẫu quần cách tân hay đơn giản là denim short; hãy lưu ý chọn đôi tất có chiều dài hợp lý. Có rất nhiều người đã rơi vào cơn ác mộng thời trang; đơn giản vì phần da vô duyên bị lộ rõ giữa ranh giới của tất và quần ngắn.

3. Tất lưới và màu nổi
Bên cạnh những sắc màu “truyền thống” như đen, be hay trắng; tất lưới cũng vô cùng nổi bật khi đi cùng các sắc thái màu khác. Vốn tạo ra ấn tượng quyến rũ; mẫu tất lưới sẽ phát huy tác dụng tối đa khi đi cùng màu đỏ. Sự lựa chọn màu sắc ấy không chỉ rất hút mắt; mà còn tạo nên cho bạn một cá tính riêng, nếu không muốn nói là vô cùng nổi bật.

Chia sẻ

Theo

Harper's Bazaar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất