Thời trang

Tút lại vòng một khiêm tốn, chảy xệ với 5 động tác Yoga này của ‘nữ hoàng nhạc pop’ Madonna

Thanh Tú
Chia sẻ

Dù đã ngấp nghé tuổi 60, nhưng nữ hoàng nhạc pop Madonna vẫn giữ được thân hình cân đối và khỏe mạnh. Nữ ca sĩ nổi tiếng là “fan ruột” của yoga và cô rất nghiêm khắc với chế độ tập luyện của mình.

Dù đã ngấp nghé tuổi 60, nhưng nữ hoàng nhạc pop Madonna vẫn giữ được thân hình cân đối và khỏe mạnh. Nữ ca sĩ nổi tiếng là “fan ruột” của yoga và cô rất nghiêm khắc với chế độ tập luyện của mình. Với lịch tập 6 buổi 1 tuần, mỗi lần 2 tiếng, cơ thể của cô không hề có mỡ thừa và da dẻ chảy xệ.

Madonna lộng lẫy trên thảm đỏ…

Cuốn hút trên sân khấu…

Nhưng khi tập yoga nhìn cô rất giản dị.

Nếu vòng 1 của bạn đang bị chê là “xấu xí” hay màn hình phẳng, thì đã đến lúc bạn phải học hỏi bí quyết làm đẹp của nữ hoàng rồi đấy. Công thức nằm gọn trong 5 động tác yoga sau đây:

1. Tư thế chiến binh
Tư thế yoga này có tác dụng cải thiện và giúp máu lưu thông đi khắp cơ thể, giảm stress, chữa đau lưng, đau bụng nhức mỏi trong ngày “đèn đỏ” và đặc biệt tốt cho vòng 1.

2. Tư thế tam giác
Đây là tư thế tập tác động nhiều tới cơ bắp, giúp cải thiện cơ quan vùng bụng, tăng độ dẻo dai của cột sống, hông và chi dưới. Giúp vòng 1 săn chắc, gợi cảm.

3. Tư thế rắn hổ mang
Nếu bạn đang gặp phải tình trạng đau lưng, thoát vị đĩa đệm…thì đây là tư thế lý tưởng giúp bạn khắc phục tất cả điều đó. Ngoài ra tư thế rắn hổ mang còn giúp săn chắc cơ lưng, giảm tình trạng hen suyễn, tăng khả năng tiêu hóa, xoa dịu nhiều chứng bệnh liên quan đến tử cung, buồng trứng, kinh nguyệt của phụ nữ.

4. Tư thế cái cung
Tạm biệt vòng 1 chảy xệ với tư thế cái cung. Tư thế này giúp mở rộng vai, cổ và ngực từ đó giúp ngực săn chắc, giảm táo bón và khó chịu trong thời gian kinh nguyệt, làm săn cánh tay và chắc chắn, tốt cho bệnh thận, suyễn và các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa.

5. Tư thế bánh xe
Đây là một tư thế khó đòi hỏi người tập phải có sự dẻo dai linh hoạt. Tuy nhiên tư thế này cực kỳ tốt cho việc kéo giãn cơ, kích thích mông, giúp mở ngực, cải thiện phần cơ trung tâm.

Ngoài tập luyện, Madonna còn giữ chế độ ăn uống rất khoa học và điều độ. Thực đơn ăn hàng ngày của cô gồm:

- Ngũ cốc: gạo nâu, lúa mạch, lúa mạch đen

- Súp làm từ đậu nành hoặc rau quả

- Rau luộc hoặc rau sống

- Đậu các loại

- Cá biển

- Sản phẩm từ đậu nành (Mỗi ngày cô còn uống 1 cốc sữa đậu nành không đường kèm với bữa sáng)

- Các chất làm ngọt tự nhiên

Công thức đã có đây rồi, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần lên lịch tập luyện và ăn uống thật đều đặn, nghiêm túc nhé.

Chúc bạn luôn khỏe đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất