Đẹp

Toát mồ hôi hột với phong cách trang điểm neon đón xuân 2020 từ tuần lễ thời trang New York

Minh Minh
Chia sẻ

New York fashion week qua đi, để lại cho chúng ta hàng loạt hot trend trang điểm cho năm mới. Bạn đã sẵn sàng thử sức với phong cách color block và neon chưa?

Điểm thú vị nhất khi ‘lót dép’ cập nhật tin tức của các tuần lễ thời trang là bạn sẽ biết được mình nên chuẩn bị những gì cho mùa sắp sang. Năm nay, tuần lễ thời trang New York mang đến rất nhiều make up look ấn tượng khiến mọi cô gái đều muốn áp dụng ra đời thường ngay lập tức. Các năm trước, hầu hết các hãng thiết kế đều chọn phong cách trang điểm tối giản, ấn tượng nhất chỉ có màu son đỏ. Nhưng từ cuối năm 2019 sang 2020, các tông màu neon mới thực sự là các bà hoàng.

1. Đôi mắt kịch tính của LaQuan Smith là khởi đầu cho một năm phấn mắt nhũ lên ngôi. Bạn có thể mua chính xác màu đồng này với bảng màu Black Magic Palette của Uoma Beauty.

2. Christian Siriano mơ mộng với đôi mắt lấy cảm hứng từ các bức tranh màu nước.

3. Đôi mắt “Đám mây Jules” tại Cynthia Rowley không dễ để áp dụng ra đời thường nhưng vừa đủ để làm thiên hạ bàn tán sau khi xem xong bộ sưu tập.

4. Helmut Lang không chỉ dùng màu xanh neon nổi bật mà còn khởi xướng xu hướng kẻ eyeliner vuông góc.

5. Thật ngạc nhiên khi ông lớn Tom Ford chọn phong cách mắt khói cơ bản.

6. Bạn muốn thử sức với các màu mắt đối lập nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bộ sưu tập xuân 2020 của Oscar De La Renta là sách giáo khoa cho bạn.

7. Buổi trình diễn của Pyer Moss là một lễ kỷ niệm cho phong cách thời trang ‘đen toàn bộ’. Nhà thiết kế Kerby Jean-Raymond đã hợp tác với thương hiệu làm đẹp nổi tiếng với màu đen Uoma Beauty để tạo ra sản phẩm quyến rũ rock-and-roll của những năm 70.

8. Ai cũng có thể thấy rõ phong cách nữ tính của Anna Sui nhờ phong cách trang điểm mắt hồng, cánh thiên thần và ngôi sao năm cánh.

9. Cũng lăng xê bảy sắc cầu vồng cho năm 2020 nhưng hãng Alice + Olivia chọn tông pastel cho buổi diễn của mình.

10. Màu xanh bạc hà tưởng chỉ xuất hiện trong các kiểu váy vintage nay đã thành màu eyeliner được Ulla Johnson ưu ái.

11. Nhà thiết kế Công Trí chọn phong cách mắt nâu chocolate an toàn, nhấn nhá thêm một chút nhũ vàng.

12. Đường eyeliner màu vàng như Jonathan Simkhai chắc chắn không đủ thuyết phục bạn áp dụng ra đời thường. Nhưng bạn có thể kẻ thêm một đường eyeliner dạ màu đen sát mi mắt để điều hòa màu vàng neon.

13. Không gây ấn tượng bằng màu mắt, L'Agence làm khán giả bị cuốn hút bởi hàng lông mi giả kịch tính và đôi môi hồng baby cực ngọt.

14. Có vẻ như Jeremy Scott không thể chọn giữa eyeliner mắt mèo hay đánh mắt khối color block nên quyết định áp dụng hai. Cuối cùng nhà thiết kế tạo ra phong cách trang điểm những năm 80s mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng nhung nhớ.

15. Tommy Hilfiger x Zendaya cũng chọn phong cách mắt khói với bảng màu nâu. Make up look này chỉ thực sự thành công khi bạn có hàng mi cực dày. Vậy nên hãy dành thời gian chuốt mascara và gắn lông mi giả.

16. Chromat cũng dùng màu neon tương phản nhưng chỉ đánh ở khóe và đuôi mắt, chừa lại phần bầu mắt. Nếu muốn áp dụng phong cách này, bạn nên đánh màu nhạt dần vào phần bầu mắt, dùng một lớp nhũ trung tính phủ lên để điều hòa các màu sắc.

17. Mansur Gavriel tuyên bố: Đôi mắt chúng ta là cả bầu trời.

18. Marc Jacobs chưa bao giờ làm công chúng thất vọng với sự sáng tạo. Bộ sưu tập 2020 của hãng chính xác là một vườn hoa mùa xuân. Nếu trang phục của người mẫu có màu hồng, cam, vàng thì màu mắt sẽ có màu xanh, và ngược lại. Những viên pha lê được gắn cầu kỳ trên mắt là hot trend từ 2018 và có khả năng vẫn gây sốt đến 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất