Thời trang

Sĩ Thanh khoe eo thon, vòng 3 quả táo đẹp đến phát hờn

Vy Vy
Chia sẻ

Sĩ Thanh đang khiến nhiều người "xịt máu mũi" khi khoe bức ảnh mặc áo tắm.

Sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng nào ra vòng nấy nên không quá lạ lẫm khi nữ ca sĩ sinh năm 1986 thường xuyên khoe những hình ảnh cực nóng bỏng. Mặc dù đã bước qua tuổi 30 thế nhưng nhiều người vẫn thầm ghen tị với Sĩ Thanh vì nhan sắc hay body đều thực sự hút hồn.

Điểm yếu của Sĩ Thanh chính là chiều cao, thế nhưng có vẻ điều này không làm nữ ca sĩ lưỡng lự mỗi khi mix đồ. Dù hạn chế về chiều cao nhưng Sĩ Thanh luôn biết cách chọn trang phục tôn dáng và ấn tượng hơn.

Chưa một phong cách nào có thể làm khó được cô và Sĩ Thanh thường xuyên “khoe” những hình ảnh mặc áo tắm đầy quyến rũ trên trang cá nhân.

Mới đây, Sĩ Thanh khiến nhiều người thích thú khi khoe vòng 3 căng tròn, vòng eo nhỏ như kiến trên trang cá nhân với bộ đồ bơi được thiết kế ấn tượng. Bộ đồ bơi liền thân với phần lưng được cắt xẻ tối đa giúp người đẹp khoe trọn bờ lưng đẹp.

Không những thế, nhiều người thích thú với vòng 3 căng tròn của Sĩ Thanh. Vòng eo nhỏ nhắn giúp người đẹp có thể khoe trọn body quyến rũ của mình. Riêng về đồ bơi, Sĩ Thanh có cả một bộ sưu tập nhiều không kể hết. Những mẫu đồ bơi nhỏ xíu, liền thân, sắc màu, cắt xẻ… người đẹp sinh năm 1986 đều có và thực sự đều hút mắt người hâm mộ.

Do chăm chỉ luyện tập nên vóc dáng của Sĩ Thanh vô cùng săn chắc. Gợi cảm và nóng bỏng là những gì người hâm mộ nhớ về phong cách thời trang của Sĩ Thanh. Nhiều người còn hài hước nói rằng, Huỳnh Phương chính là người may mắn nhất khi có cô người yêu đầy quyến rũ như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất