Đẹp

Phương Oanh 'Quỳnh Búp Bê' đáp trả cao tay khi bị nghi vấn bơm vá vòng 3

Cẩm Lan
Chia sẻ

Phương Oanh không chọn cách im lặng hay xóa comment, block các tài khoản thiếu thiện chí hoặc 'ăn miếng trả miếng' trên trang cá nhân mà thay vào đó lại là những lời lẽ lịch sự và sâu cay.

“Diễn viên Quỳnh Búp Bê”  hiện đang là một trong những ngôi sao được săn đón tại làng giải trí miền Bắc, xuất hiện tiếp tục ở bộ phim “Nàng dâu order”. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng khiến dân mạng xôn xao bàn tán khi công khai thẩm mỹ, lộ diện với vẻ ngoài hoàn toàn khác lạ. Mới đây nhất, người đẹp này còn “thả thính” bởi loạt ảnh diện áo tắm vô cùng nóng bỏng.

Có thể thấy, bộ trang phục người đẹp lựa chọn làm tôn lên vòng một và vòng ba căng đầy. Ít khi thấy “Quỳnh Búp Bê” trong hình ảnh gợi cảm như thế này nên bạn bè, người hâm mộ đã để lại rất nhiều bình luận kèm những lời khen có cánh cho cô nàng.

Phương Oanh khoe vòng 3 căng đầy trong trang phục bikini.

Sở hữu thân hình bốc lửa với những số đo hoàn hảo, Phương Oanh được xem là một trong những người đẹp nóng bỏng nhất miền Bắc.

Điều gây chú ý nhất chính là hậu trường đằng sau buổi chụp ảnh. Vòng ba căng đầy, tròn trịa không qua chỉnh sửa khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Bên dưới một bức ảnh đăng cách đây không lâu, mới đây có hai tài khoản công khai bình luận hỏi nhau: - “Cô bảo mông này nó làm không?” - người kia trả lời: “Làm quá đi chứ”. Dù không bị gọi tên nhưng Phương Oanh vẫn vào trả lời: “Cảm ơn 2 bạn! Chẳng có mà lại có “đứa” được quả mông như thế này đấy 2 bạn à! Nên mình sẽ coi đây như là 1 lời khen!” khiến nhiều fan hả hê.

Để có vòng ba bốc lửa trên, thời gian qua nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong phòng tập gym với nhiều bài tập nặng khiến diễn viên Mạnh Trường (cùng đóng chung 'Ngược chiều nước mắt' ) cũng phải ngạc nhiên.

Phương Oanh chia sẻ cô chăm chỉ tập luyện suốt 2 tháng với 60 buổi. Nữ diễn viên hiện sở hữu số đo vòng 3 là 94 cm. “Tập tành hăng say vòng ba sẽ tới”, cô hài hước nói.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất