Đẹp

Phong cách trang điểm ngọt ngào của Red Velvet làm fan tan chảy

Minh Minh
Chia sẻ

Nói đến phong cách trang điểm búp bê thì các cô gái của Red Velvet đúng là ‘trùm’.

Mới đây, Red Velvet tung digital tiếng Nhật Sappy các fan của nhóm không khỏi phổng mũi tự hào với nhan sắc lộng lẫy của các thành viên.

Red Velvet là những người đi đầu trong phong cách trang điểm ở Kpop. Đặc biệt, style má đỏ tàn nhang và mắt búp bê to tròn là dấu ấn đặc trưng của các cô gái.

Nếu muốn thử sức với phong cách make up búp bê như Sappy, các bạn cần chuẩn bị lens sáng màu (nâu, xanh, xám), lông mi giả sợi thưa, son kem đậm (hồng tím, cam, đỏ) và một cây mascara lông mày màu nâu.

Điều kiện tiên quyết để trang điểm như Red Velvet là bạn phải có lớp nền mịn màng, trắng bóc. Vậy nên đừng chờ lớp phấn dày cộp che bớt làn da thô ráp, bạn hãy chăm sóc hàng ngày để duy trì sức khỏe cho da nhé.

Bạn cần tẩy da chết một tuần 1 lần để loại bỏ da thừa. Nếu có thời gian, bạn còn nên xông mặt với nước ấm để lỗ chân lông được hít thở. Red Velvet rất bận nên họ thường tranh thủ đắp mặt nạ giấy trên máy bay.

Khác với các nhóm nhạc nữ kẻ eyeliner đậm làm điểm nhấn, stylist của Red Velvet chuộng cách trang điểm mắt tròn, lông mi thưa cong vút, không dùng eyeliner nước nên các cô gái trông giống hệt búp bê.

Trước tiên, bạn hãy đánh một lớp phấn nâu (không nhũ) vào bầu mắt và bọng mắt. Sau đó bạn dùng phấn hồng đánh đều trên bầu mắt, phấn nâu có nhũ ở bọng mắt. Đặc biệt bạn phải đánh nhũ sáng màu (bạc hoặc vàng) lên 2/3 bọng mắt, tính từ khóe mắt để tạo hiệu ứng mắt nai.

Trong trường hợp mắt một mí như Seulgi, bạn hãy dùng phấn mắt đậm (nâu, đen, tím) để đánh một đường sắc nét trên mi mắt nữa nhé.

Bạn cần chọn lông mi giả dạng thưa, để lúc bấm mi xong, lông mi của bạn sẽ cong và tách xa nhau giống như búp bê. Ngoài ra bạn cần chuẩn bị 1 chiếc kẹp nhíp, cả lông mi trên và dưới, cứ 3 sợi bạn gộp vào làm một, dùng nhíp giữ chặt để sợi mi trông dày và tách xa nhau hơn.

Về phấn má, nếu da trắng, bạn nên dùng phấn màu hồng. Còn da hơi ngăm, bạn dùng phấn cam (nâu cam), đánh thành vòng tròn ở trên gò má nhé.

Cuối cùng, son kem là vũ khí bí mật cuối cùng để hoàn thiện lớp make up của bạn. Lần này Red Velvet không dùng son bóng trẻ trung mà chọn son kem để tạo nên vẻ huyền bí, cuốn hút hơn.

Vậy là bạn đã hoàn thành phong cách trang điểm búp bê như Red Velvet rồi đó!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất