Thời trang

Phát hờn với vòng eo con kiến không mặc vừa cả size XS của Taeyeon (SNSD)

Minh Minh
Chia sẻ

Taeyeon chỉ cao khoảng 1m60 nhưng lại có tỷ lệ thân hình hoàn hảo. Đặc biệt là vòng eo con kiến không mặc vừa size XS.

Taeyeon nổi tiếng là một trong những giọng ca hàng đầu trong Kpop. ‘Nữ hoàng nhạc phim’ mới đây đã tung bản OST ‘All about you’ cho drama ‘Hotel Del Luna’ và ngay lập tức bay thẳng lên vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng.

Tài năng đầy mình đã đành, body mảnh mai của Taeyeon còn làm chị em phụ nữ phát hờn. Nữ idol chỉ cao khoảng 1m60, nhưng tỷ lệ thân hình thì cực kỳ cân đối. Cô có gương mặt nhỏ nhắn, vai gọn gàng, chân tay thon thả, đặc biệt là vòng eo con kiến.

Eo của Taeyeon nhỏ đến nỗi nhiều khi cô không mặc vừa quần áo size XS. Stylist thường xuyên vận dụng các thủ thuật ‘tinh vi’ để sửa chữa váy áo cho Taeyeon.

Nếu chỉ nhìn đàng trước, bạn sẽ thấy Taeyeon là một cô gái nhỏ nhắn tràn đầy sức sống. Nhưng mọi tấm hình chụp sau lưng lại nói lên điều ngược lại.

Khi diễn trên sân khấu, stylist sẽ dùng kim băng tạm cố định cạp quần cho Taeyeon. Hoặc nhồi thiết bị mic vào sau cạp để giúp cô tự do chạy nhảy mà không lo ‘mất quần’.

Tất cả váy và quần của Taeyeon phải bóp eo chồng chéo cho vừa với vòng eo quá nhỏ. Khi biểu diễn thì đẹp thật đấy, nhưng ở ngoài đời mà gầy guộc thế này, Taeyeon làm fan không khỏi xót xa.

Nữ idol đã từng chia sẻ với fan mình có gặp vấn đề về tâm lý, thường xuyên mắc chứng căng thẳng. Có thể đây là một trong những nguyên nhân khiến Taeyeon ăn mãi không tăng được cân.

Tuy vậy vòng eo lép kẹp lại mang lại lợi thế dễ lên cơ bụng cho Taeyeon. Cô nàng rất lười ra ngoài chơi nhưng vẫn có thói quen tập thể dục thể thao.

Vòng eo vừa nhỏ lại vừa săn chắc của Taeyeon là ước mơ của mọi cô gái. Tuy nhiên nếu Taeyeon có thể ‘tươi tốt’ lên một chút, ít nhất là để mặc vừa quần áo size S thì fan lại càng yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất