Thời trang

Nicole Kidman bật mí bí quyết để giữ được vẻ đẹp mãi mãi tuổi đôi mươi

Minh Minh
Chia sẻ

Dù đã bước sang tuổi 51, người đẹp đến từ nước Úc vẫn giữ được làn da khỏe mạnh rạng ngời như lứa tuổi 25.

Dù đã bước sang tuổi 51, người đẹp đến từ nước Úc vẫn giữ được làn da khỏe mạnh rạng ngời như lứa tuổi đôi mươi.

Nữ diễn viên lúc nào cũng mang trong túi xách một thỏi son bóng. Cô có hàng mi dài nhưng thẳng đuột, vậy nên nhiệm vụ tối quan trọng mỗi buổi sáng là uốn mi và đánh son bóng. Ngay lập tức gương mặt Nicole sẽ sáng bừng sức sống để tới phim trường.

Nicole chia sẻ, từ nhỏ cô đã được dạy phải rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ. Vì lịch trình bận rộn, cô thường sử dụng miếng tẩy trang ướt để nhanh chóng xóa sạch son phấn. Thêm nữa, cô có làn da trắng nhưng hơi tái, dễ bắt nắng và dễ mẩn đỏ, nên ngày nào cô cũng dùng kem chống nắng có chỉ số cực cao trước khi ra đường (SPF100+).

Phụ nữ nên dùng kem chống lão hóa từ tuổi 35, Nicole cũng vậy. Sau khi hoàn tất các bước chăm sóc da cơ bản, cô sẽ bôi một lớp kem chống lão hóa thật mỏng vào buổi tối.

Để giữ được vẻ đẹp thanh xuân, Nicole không chỉ dưỡng da bên ngoài mà còn chăm sóc cơ thể bên trong. “Tôi lớn lên với một người bố đam mê chạy bộ, chị của tôi còn là vận động viên 3 môn phối hợp. Tôi chẳng có khiếu với mấy môn đó đâu, nhưng tôi thích chạy chậm. Tôi thích ra ngoài để cảm nhận không khí trong lành. Và hàng ngày tôi cứ chạy thong thả như vậy để cơ thể dẻo dai hơn” - Nicole Kidman.

Người đẹp luôn uống một cốc matcha vào buổi sáng, rồi sau đó mới uống sang cà phê. Bữa sáng của cô gồm quả việt quất, quả mâm xôi và sữa hạnh nhân, tuyệt đối không có món chiên rán nhiều dầu nhiều đường.

Nicole đã từng học lớp mát xa chuyên nghiệp để chăm sóc cho người mẹ mắc bệnh ung thư vú. Vì vậy cô có thể vận dụng các bài tập đó giúp bản thân và mọi người xung quanh thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các bước làm đẹp của Nicole rất đơn giản. Nhưng bí quyết quan trọng nhất của cô là sự kiên trì. Bạn không thể tập luyện 1,2 ngày đã mong nhìn thấy kết quả rõ rệt. Hãy thay đổi thói quen và biến chúng trở thành nếp sống hàng ngày của mình nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất