Thời trang

Mùa Hè 2018 này những màu tóc nhuộm mới nào 'trỗi dậy'?

Theo Elle
Chia sẻ

Đối với mùa Hè, một mái tóc ưng ý sẽ giúp bạn cảm thấy hứng khởi và có nhiều shoot hình bắt mắt hơn. Vậy đâu là màu tóc thịnh hành trong năm nay?

Nếu chọn đúng màu tóc nhuộm, gương mặt sẽ trở nên bừng sáng và cá tính hơn. Chính vì thế, các chị em thường cân nhắc rất kỹ trước khi thay đổi màu của suối mây.

1. MÀU TÍM ÁNH XÁM

Đầu năm nay, Pantone công bố rằng màu tím chính là màu của năm 2018. Vì vậy, sắc tím đã tràn ngập khắp nơi, ngay cả trong thế giới làm đẹp. Điều dễ thấy nhất là mái tóc tím đầy phá cách. Các nhà tạo kiểu tóc đã khéo léo pha trộn màu tím và màu xám để mang lại một tông màu dễ chịu hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn trông thật nổi bật, hãy thử ngay màu tóc vô cùng táo bạo này.

2. MÀU XANH ĐEN

Nếu bạn thích phong cách huyền bí thì hãy có thể thử màu xanh đen. Đặc biệt, các nàng có mái tóc dài bồng bềnh gợn sóng thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Màu tóc nhuộm sẽ mang đến một vẻ đẹp thời thượng và hấp dẫn nhất. Ngoài ra, màu tóc này cũng không quá kén da; vì thế, ai cũng có thể nhuộm được.

3. MÀU NÂU CHOCOLATE ÁNH TÍM

Năm vừa rồi, màu nâu chocolate đã tạo được “cơn sốt” trong giới làm đẹp. Năm 2018 này, bạn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc với màu nâu chocolate pha chút ánh tím. Không quá kén da, màu nhuộm tóc phù hợp với hầu hết các chị em có nước da châu Á.

4. MÀU ĐỎ ĐỒNG

Màu đỏ đồng hay còn được biết là màu cam cháy. Đây là màu tóc nhuộm cá tính, có thể kết hợp cùng phối màu highlight để tạo thêm sự phá cách. Màu này sẽ kén da hơn, thích hợp với làn da có trắng vì tông màu khá sáng. Những bạn có nước da ngăm nên cân nhắc vì có thể làm xỉn màu da sau khi nhuộm.

5. MÀU THAN

Không quá nổi bậc như những tông màu khác, màu than mang đến một vẻ đẹp hấp dẫn rất riêng biệt. Đây là sự trộn lẫn tài tính giữa màu đen truyền thống và tông ánh bạc hiện đại. Màu than phù hợp với hầu hết các chị em vì không qua kén da.

6. MÀU VÀNG HỒNG

Đây là sự hoà hợp giữa hai tông màu: vàng và hồng. Ngoài ra, bạn có thể nâng tông vàng hoặc nâng tông hồng lên tuỳ theo ý thích. Tuy nhiên, các chuyên gia làm tóc vẫn khuyên rằng sự cân bằng của hai màu chính là tỉ lệ hoàn hảo.

7. MÀU VÀNG MẬT ONG TÔNG ẤM

Nếu bạn thích sự ngọt ngào thì hãy thử qua tông màu này. Với màu sắc lấp lánh, suối tóc bạn sẽ trở nên bồng bềnh hơn dưới ánh mặt trời. Với những cuộc đi chơi biển, chắc chắn bạn sẽ có những shoot hình vô cùng đáng nhớ với màu tóc này.

8. MÀU VÀNG DÂU

Với tông màu ấm áp, màu vàng dâu tạo ngay một cảm giác dễ chịu. Màu tóc nhuộm này sẽ giúp bạn trở nên thu hút, đặc biệt là những buổi dạ tiệc. Mái tóc sẽ thu hết mọi ánh nhìn bởi sự lộng lẫy và sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Elle

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất