Đẹp

JoJo tiết lộ gây sốc: Bị hãng đĩa ép giảm cân đến mức sa đà vào rượu và ma túy

Minh Minh
Chia sẻ

Cô gái trẻ Jojo đã rất lo sợ mọi người không muốn nhìn mình vì thân hình mập mạp, cuối cùng cô sa đà vào ma túy và rượu để cảm thấy ‘đẹp’ và ‘xứng đáng’. Trong quá khứ, đã có lúc Jojo ngất xỉu ở quán bar, chẳng ai quan tâm, chính cô cũng không quan tâm, thậm chí có suy nghĩ muốn chết đi.

Mới đây, Jojo đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Uproxx, thẳng thắn nói về những mặt tiêu cực trong giới showbiz đối với thanh thiếu niên. Khi mới 13 tuổi, Jojo trở thành nghệ sĩ solo trẻ nhất đạt được vị trí số một với bản hit ‘Leave (Get Out)’ nhưng sau đó hãng thu âm đã đóng băng hoạt động của cô.

Giờ đây, Jojo bước sang tuổi 29 và sẵn sàng nói về những tiêu chuẩn cực đoan mà hãng đĩa áp đặt lên mình: “Năm 18 tuổi, tôi vẫn nhớ mình ngồi trong văn phòng của hãng Blackground cùng ngài chủ tịch. Ông ta nói rằng ‘Chúng tôi chỉ muốn bạn trông khỏe mạnh nhất có thể’. Tôi biết họ chỉ muốn tôi trông gầy hơn mà thôi. Cuối cùng, một chuyên gia dinh dưỡng lên kế hoạch ăn kiêng 500 calo mỗi ngày cho tôi, đồng thời tôi bị tiêm thuốc chống thèm ăn”. Với chỉ tiêu 500 calo, bạn chỉ được uống trà hoặc cà phê vào bữa sáng. Bữa trưa và bữa tối ăn 100g thịt với một khẩu phần rau, một khẩu phần trái cây và một lát bánh mì. Thịt được giới hạn nạc thịt bò, ức gà, thịt bê, thịt cá trắng, tôm, cua hoặc tôm hùm. Rau được ăn gồm rau bina, cải bắp, củ cải, cà chua, hành tây, thì là, củ cải, dưa chuột, cần tây, măng tây hoặc salad xanh. Đối với trái cây, bạn chỉ được ăn một quả táo hoặc cam hoặc nửa quả bưởi hoặc một ít dâu tây.

Cô gái trẻ Jojo đã rất lo sợ mọi người không muốn nhìn mình vì thân hình mập mạp, cuối cùng cô sa đà vào ma túy và rượu để cảm thấy ‘đẹp’ và ‘xứng đáng’. Trong quá khứ, đã có lúc Jojo ngất xỉu ở quán bar, chẳng ai quan tâm, chính cô cũng không quan tâm, thậm chí có suy nghĩ muốn chết đi. Nữ ca sĩ tiếp tục giải thích rằng trải nghiệm của mình phản ánh một vấn đề lớn hơn trong ngành công nghiệp âm nhạc khi các ngôi sao trẻ ngày nay luôn ‘bất an đến mức cực đoan và ăn uống không điều độ’.

Sau nhiều tháng đấu tranh giành lại sự nghiệp, Jojo quyết định dùng hành động pháp lý chống lại hãng thu âm để hủy hợp đồng. Hai bên dàn xếp xong xuôi vào năm 2009 nhưng hãng đĩa không đền bù một xu nào cho Jojo cả: “Tôi không bị hại, cũng không nhận được gì. Tôi chỉ việc ra đi rồi tìm một hãng đĩa khác. Đi thôi. Tôi tự do rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất