Thời trang

Hồng Nhung bác bỏ tin đồn ‘chuyện 3 người’, thân thiết bên cạnh Quốc Trung

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh Hồng Nhung thân thiết bên cạnh Quốc Trung đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung đã chia sẻ những bức ảnh chụp thân thiết bên cạnh Quốc Trung và Thanh Lam.

Hồng Nhung chia sẻ “Mở hàng cho ngày phụ nữ 8/3, anh Quốc Trung tặng cho mỗi em một thỏi son (giống hệt màu). Ôi, như chuyện 3 người”.

Trong những bức ảnh, Hồng Nhung thoải mái ngồi trên chân của Quốc Trung. Trong khi đó, vợ cũ của nhạc sĩ là Thanh Lam đang ngồi bên cạnh. Được biết, đây là những hình ảnh chụp trước liveshow của cả 3 người.

Một ý kiến còn chia sẻ rằng “Thời gian trước chuyện 3 người có phải là sự thật?”, Hồng Nhung thẳng thắn đáp: “Có thì làm gì có hôm nay? Không hề và chưa hề nhé. Thề! Không bao giờ và chưa bao giờ nên mới có hôm nay ạ”.

Hồng Nhung và Thanh Lam trước đó có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Tuy nhiên đã có một thời gian, cả hai xảy ra sự bất đồng.

HônHồng Nhung từng chia sẻ, nguyên nhân của sự xa cách này là do quan điểm nghệ thuật, quan điểm sống của cả hai có những điểm khác biệt kể từ khi Hồng Nhung vào Sài Gòn sinh sống. Nhưng sau nhiều năm, Thanh Lam và Hồng Nhung khi đã là những người mẹ lại tìm được tiếng nói chung và hàn gắn tình bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất