Thời trang

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe đường cong và nhan sắc quyến rũ khi mang thai ở tháng thứ bảy

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mang bầu con thứ 4 ở tháng thứ 7 nhưng có thể thấy Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn giữ được đường cong gợi cảm cùng nhan sắc xinh đẹp như thuở còn son.

Luôn kín tiếng và ít khi chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội kể từ khi thông báo mang thai con thứ tư, Hoa hậu Jennifer Phạm mới đây đã bất ngờ tung bộ ảnh bầu và khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trầm trồ trước nhan sắc quyến rũ cùng đường cong gợi cảm dù đang mang thai ở tháng thứ bảy của cô.

Hoa hậu Jennifer Phạm tung bộ ảnh khoe đường cong và nhan sắc quyến rũ khi mang thai ở tháng thứ bảy

Được biết Jennifer Phạm hiện đang mang bầu ở tháng thứ tám nhưng cô thực hiện bộ ảnh này lúc thai nhi được bảy tháng tuổi

Nàng hậu còn đính kèm dòng chia sẻ về cảm nhận của bản thân trong thời gian làm 'mẹ bầu'. Cô viết:

“Phụ nữ khi mang thai thường sẽ cảm thấy tự ti với ngoại hình của mình vì những sự thay đổi của cơ thể ngày càng ‘phình’ to ra kèm theo các dấu hiệu xạm da, rạn da xấu xí. Nhưng nếu nhìn một cách lạc quan hơn thì có lẽ đây là những tháng ngày tươi sáng nhất khi người phụ nữ ấy đang thực hiện sứ mệnh thiêng liêng và mang trong mình mầm sống của một (hoặc nhiều) thiên thần. Khi đó, nhan sắc của người phụ nữ không phải là sự cân đối, hoàn mỹ của 3 vòng nữa, mà là vẻ đẹp viên mãn, tròn trịa, vẹn toàn khi đạt được một trong những ‘thành quả’ lớn nhất của cuốc sống.”

Dù đang bầu bí nhưng có thể thấy nhan sắc của Jennifer Phạm ngày càng xinh đẹp

Nhiều người đã để lại nhận xét khen cô càng đẻ càng xinh

Làn da mịn màng đáng ngưỡng mộ của 'Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006' khi mang thai tháng thứ 7

Jennifer Phạm cũng cho rằng thời gian mang thai “là những tháng ngày tươi sáng nhất” của một người phụ nữ

Trước đó Jennifer Phạm từng tiết lộ cô đã tăng 10kg kể từ khi mang thai con thứ tư. Nhưng qua loạt ảnh này có thể thấy vóc dáng của cô gần như không có sự thay đổi gì ngoài vòng hai ngày một lớn dần.

Mang bầu lần 4 tới tháng thứ 7, Hoa hậu Jennifer Phạm đã tăng 10kg

Mặc dù bị phát tướng do mang thai nhưng người đẹp vẫn giữ được nước da trắng hồng cùng nhan sắc xinh đẹp của mình

Jennifer Phạm cho biết làn da của cô cũng không bị thâm nám mà vẫn mịn màng như trước khi bầu

Jennifer Phạm từng cho biết bí quyết của cô để chăm sóc da và đảm bảo sức khỏe khi bầu bí là chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên cũng như ưu tiên các loại thực phẩm sạch

Được biết thời gian này, 'Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006' đã gác lại công việc và từ chối không nhận lời tham gia quảng cáo cũng như đi dự các sự kiện, hoạt động. Do đó cô có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và ở bên cạnh con cái, gia đình đặc biệt là dành nhiều thời gian nhất có thể cho ba bé là Bảo Nam, bé Na và bé Nu trước khi bước vào giai đoạn cuối thai kỳ và sau khi sinh em bé.

Trong thời gian bầu bí, Jennifer Phạm luôn được chồng và gia đình chồng chăm sóc tận tình

Được biết mẹ chồng của cô sẽ từ Sài Gòn ra Hà Nội để chăm sóc con dâu

Sau khi đăng tải, loạt ảnh bầu của Jennifer Phạm đã nhận được gần 5 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi cho sắc vóc bầu bí nhưng vẫn xinh đẹp quyến rũ của người đẹp. Bên cạnh đó cũng có nhiều người bày tỏ sự ghen tỵ và ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc viên mãn của cô.

Jennifer Phạm đang tận hưởng cuộc sống viên mãn và luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất