Đẹp

Diễn viên Eiza bật mí bí quyết chăm sóc da khỏe mạnh bất chấp khí hậu và lệch múi giờ

Minh Minh
Chia sẻ

Hai năm gần đây, nữ diễn viên người Mexico Eiza González liên tục phải di chuyển đến các thành phố khác nhau để hoàn thành các dự án phim. Chính vì đặc điểm công việc di chuyển nhiều như vậy, Eiza phải thay đổi thói quen làm đẹp của mình để thích ứng.

Hai năm gần đây, nữ diễn viên người Mexico Eiza González liên tục phải di chuyển đến các thành phố khác nhau để hoàn thành các dự án phim. Mới đây nhất cô đã có chuyến đi thần tốc giữa Hawaii, Los Angeles và Úc để đóng phim “Godzilla vs Kong”.

Chính vì đặc điểm công việc di chuyển nhiều như vậy, Eiza phải thay đổi thói quen làm đẹp của mình để thích ứng. Cô chia sẻ: “Vì khí hậu và múi giờ khác nhau nên tôi phải thay đổi thời gian biểu của mình thôi. Đôi khi tôi thức dậy lại thấy ngoài trời đang là buổi đêm. Điều kiện sống như vậy làm mắt tôi có quầng thâm và khô da đột ngột”.

May mắn thay, cô ấy đã ghi nhớ kim chỉ nam làm đẹp từ mẹ của mình: Chăm sóc da trước, trang điểm sau. Lớp make up sẽ làm bạn đẹp lên tức thì nhưng làn da được nuôi dưỡng cẩn thận sẽ duy trì sắc đẹp cho bạn trong cả tương lai.

Eiza dùng kem dưỡng ẩm có thành phần axit hyaluronic và SPF giúp da giữ nước và chống nắng. Bạn nên dùng máy mát xa để kem thấm sâu vào da hơn. Mỗi lần đắp mặt nạ da của bạn sẽ được “ăn” một lượng dưỡng chất lớn gấp nhiều lần so với kem dưỡng thông thường, vậy nên bạn cần đắp 2-3 lần một tuần. Các loại mặt nạ tinh chất nước rất lành tính, bạn có thể dùng trong mọi điều kiện khí hậu.

Đôi mắt thâm quầng cú đêm là kẻ thù của mọi cô gái. Khi tán kem che khuyết điểm dưới mắt, Eiza thường dùng ngón tay. Giải thích lý do vì sao cô không thích dùng cọ trang điểm, người đẹp vui vẻ: “Tôi tin là vẽ tranh bằng tay sẽ đẹp hơn. Tâm hồn tôi vẫn như một đứa trẻ học mẫu giáo vậy”.

Cô nàng thích lông mày dày và rậm nên đây là bước tốn khá nhiều công sức. Đầu tiên Eiza dùng chì kẻ lông màu để định hình, sau đó cô dùng gel chải lông mày ngược lên. Cuối cùng cô còn dùng cọ đầu nhỏ để chải lại xung quanh lông mày thêm lần nữa.

Nữ diễn viên còn tự hào nói về làn da của mình: “Tôi là người Latin nên da của tôi có tông màu trung tính. Trán tôi có màu hồng, cằm lại có màu vàng, mặt tôi không sao nhưng cơ thể lại bị rám nắng. Tôi chỉ cần đánh khối một chút ở 2 bên gò má là gương mặt đã sắc nét hơn nhiều rồi”.

Hồi nhỏ cô gặp tai nạn nên có một vết sẹo ở trên trán. Eiza dùng phấn phủ lên vùng chữ T để kiềm dầu và che bớt khuyết điểm. “Không phải tôi không thích vết sẹo này, nhưng che chúng đi làm tôi thấy tự tin hơn” - Eiza.

Trước khi đánh son môi, Eiza đánh son dưỡng ẩm rất nhiều lớp. Sau đó cô dùng kem che khuyết điểm để làm dịu màu môi. Màu son Eiza hay dùng là hồng đào. Đây là tông màu tự nhiên, giúp cô nàng thoải mái dạo phố, đến trường quay, đi mua sắm mà không ngại bị các fan chê “lố”.

Và đừng quên xịt một chút nước hoa trước khi ra khỏi nhà nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất