Đẹp

Điểm danh 7 loại kem chống nắng bổ rẻ nhưng siêu khỏe cho làn da hứa hẹn hot năm 2019

Minh Minh
Chia sẻ

Kem chống nắng là vật bất ly thân nếu bạn muốn giữ gìn làn da khỏe đẹp, bất kể mùa đông hay mùa hè. Dưới đây là các loại kem chống nắng mới ra lò, giá rổ thân thiện, dùng mãi không hết, nóng hôi hổi vừa thổi vừa bôi cho bạn đây.

Không bôi kem chống nắng sẽ gây ra rất nhiều tác hại kinh hoàng cho da. Kể sương sương thôi đã thấy lupus (ban đỏ), ung thư da, khô da sắc tố, lão hóa, nhăn nheo, tàn nhang…Không chỉ đi ra đường mới dính chưởng, ngồi yên trong nhà vẫn bị đen da chị em nhé.

Các tia UV từ ánh đèn trong nhà (đèn huỳnh quang, màn hình máy tính) cũng tác động mạnh mẽ làm tổn thương da. Vậy nên kem chống nắng là vật bất ly thân nếu bạn muốn giữ gìn làn da khỏe đẹp, bất kể mùa đông hay mùa hè.

Dưới đây là các loại kem chống nắng mới ra lò, giá rổ thân thiện, dùng mãi không hết, nóng hôi hổi vừa thổi vừa bôi cho bạn đây.

1. Face Sunscreen Serum + Shine Control SPF 35 (Olay)

Nhiều loại kem chống nắng có công thức rất khô, khiến những nàng da dầu lại càng dầu hơn. Dòng kem mới của Olay sẽ nằm im dưới lớp kem nền (nếu bạn trang điểm), không dầu, không trắng bệch mà lại có chỉ số chống nắng ấn tượng SPF 35. Giá: 626.000 VNĐ.

2. Botanical SPF 70 Lotion (Australian Gold)

Dòng kem chống nắng SPF 70 không chứa hóa chất này là lựa chọn lý tưởng nếu bạn có làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng. Thành phần của kem không chứa oxybenzone, paraben, phthalates, PABA, sunfat, thuốc nhuộm và dầu. Giá: 370.000 VNĐ.

3. Crystal Mineral SPF 50 Luminizing Face Stick (Pacifica)

Chất liệu mỏng nhẹ của loại kem này không chỉ bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UV có hại, mà còn tạo ra sự bắt sáng tự nhiên, làm bạn không thấy ngại khi phải bôi kem chống nắng. Giá: 231.000 VNĐ.

4. Sea Star Sparkle SPF 50+ Sunscreen (SUNSHINE & GLITTER)

Loại kem này có chỉ số chống nắng cực tốt, SPF 50+ và thành phần rất lành tính nên da bạn thế nào cũng ‘quất’ được hết. Giá: 439.000 VNĐ.

5. Unseen Sunscreen (Supergoop!)

Đây là loại kem chống nắng làm chúng ta thay đổi suy nghĩ về kem chống nắng. Thường thì kem chống nắng sẽ làm lớp trang điểm của bạn bật thêm vài tông trắng, lại dễ bị bóng dầu vào buổi tối. Nhưng dòng kem này thì hoàn toàn vô hình, bất chấp tình trạng da và tông màu da của bạn. Giá: 742.000 VNĐ.

6. Hydrating Body Mineral Sunscreen Lotion SPF 50 (CeraVe)

Dòng kem này vừa chống nắng, vừa có thành phần dưỡng ẩm nên bạn có thể coi nó là loại kem dưỡng da tiện lợi. Giá: 417.000 VNĐ.

7. Ultra Sheer Body Most Sunscreen 100+ (Neutrogena)

Trong nhiều năm, các bác sĩ da liễu khẳng định rằng chỉ số SPF mà dưới hay trên 50 thì cũng chẳng khác nhau mấy. Nhưng nếu SPF 100 thì câu chuyện lại khác hẳn. Dòng phun sương không dính này là cứu tinh hoàn hảo nhất cho cô nàng lười biếng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất