Thời trang

Ở tuổi 43, Đan Trường ‘cởi áo’ khoe body 6 múi khiến nhiều người mê tít

Vy Vy
Chia sẻ

Hình ảnh Đan Trường với body 6 múi khiến nhiều người phải thực sự ngạc nhiên.

Là “thanh xuân” của nhiều người, nhắc đến anh Bo Đan Trường, nhiều người chắc hẳn vẫn còn nhớ rõ như in hình ảnh một nam ca sĩ thần tượng cực điển trai trên sân khấu. Với thế hệ 8x, 9x, Đan Trường chính là nam thần trong mộng của nhiều người.

Hiện tại đã bước sang ngưỡng 43 tuổi, thế nhưng dường như “thần thời gian” đã quên mất Đan Trường. Anh vẫn trẻ trung như ngày nào, nhan sắc không hề có dấu hiệu lão hóa.

Body “vạn người mê” của Đan Trường.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân. Một bức ảnh, nam ca sĩ lựa chọn mặc áo lưới kết hợp với áo vest bên ngoài. Bức ảnh ngay lập tức khiến nhiều người rần rần vì body 6 múi đầy săn chắc của anh Bo.

Nhiều bình luận như “Trời ơi, đây là body chuẩn nhất là tôi từng thấy”, “Ngưỡng mộ anh Bo quá”, “Body anh đẹp quá trời”, “sao có thể trẻ và đẹp trai vậy anh Đan Trường ơi”

Nhan sắc lão hóa ngược của Đan Trường.

Mặc dù đã ở ngưỡng 43 tuổi, có một nhóc tì kháu khỉnh nhưng Đan Trường vẫn thực sự khiến nhiều người ghen tị.

Có vẻ ở ngưỡng hơn 40 tuổi, nhan sắc cũng như body của Đan Trường không kém thời điểm 20 năm trước là bao. Bí quyết để giữ vóc dáng của Đan Trường chính là chăm chỉ trong phòng tập gym. Theo đó, dù bận rộn với công việc như thế nào thì anh vẫn không quên dành thời gian tập gym cũng như chế độ ăn uống khoa học.

Gia đình Đan Trường.

Từ nhiều năm nay, nam ca sĩ luôn cố gắng duy trì một ngày ngủ đầy đủ 8 tiếng, hạn chế uống rượu bia, hút thuốc lá. Anh Bo cũng khuyên mọi người muốn được thân hình cân đối thì phải thường xuyên tập gym ít nhất 2 lần/1 tuần hay trung bình 4 - 6 ngày/1 tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất