Đẹp

Bạn có biết Kim Kardashian, Beyonce, JLo lên đời nhan sắc nhờ vứt bỏ điều này!

Minh Minh
Chia sẻ

‘Đào mộ’ ảnh quá khứ, hầu hết các ngôi sao rầm rộ như Jonas Brothers, Demi Lovato, Kim Kardashian...đều cắt tóc mái lù xù trước trán. Vẻ đẹp ngây thơ ngày ấy chắc chắn sẽ làm các ngôi sao phải đỏ mặt khi nhìn lại.

‘Đào mộ’ ảnh quá khứ, hầu hết các ngôi sao rầm rộ như Jonas Brothers, Demi Lovato, Kim Kardashian…đều cắt tóc mái lù xù trước trán. Vẻ đẹp ngây thơ ngày ấy chắc chắn sẽ làm các ngôi sao phải đỏ mặt khi nhìn lại.

1. Năm 2013, Kim Kardashian theo đổi phong cách ngôi sao nhạc Rock nên để tóc dày sụ che trán. Giờ cô đã update lên phiên bản chanh sả nhờ kiểu tóc rẽ ngôi giữa bóng mượt.

2. Cũng trong năm 2013, người đẹp Priyanka Chopra cắt tóc mái mưa chuẩn Hàn Quốc. Đến 2017, Priyanka đã chuyển sang tóc không mái trưởng thành để theo Nick Jonas về dinh.

3. Alexis Bledel đã từng để tóc mái lởm chởm tại lễ trao giải SAG 2013. Sang 2018, cô đã ‘thức tỉnh’ với kiểu tóc rẽ ngôi bên sang trọng tại Emmys.

4. Không thể trách Lucy Liu vì tóc mái xéo là hot trend của năm 2004. Tại Tonys 2019 (Giải thưởng Antoinette Perry cho Cống hiến xuất sắc trong nghệ thuật Sân khấu), Liu khoe trán cao với váy màu tím.

5. Trong suốt thời gian đóng nhân vật Kelly Kapoor trong sê ri phim hài “The Office”, Mindy Kaling thỉnh thoảng phải để tóc mái nhấp nhô. Đàng sau màn ảnh, Mindy cực sành điệu với mái tóc xoăn sóng nước dài ngang hông.

6. Quay lại những ngày huyền thoại của “High School Musical”, Zac Efron từng trung thành với kiểu tóc rong biển. Giờ Zac đã thành người đàn ông nam tính ngời ngời với kiểu tóc hất ngược bóng loáng.

7. Thật khó để tưởng tượng ngôi sao của sê ri “New Girl” - Zooey Deschanel khi không có tóc mái. Các fan tiếc hùi hụi khi Zooey của ngày hôm nay chẳng mặn mà gì với mái bằng vì cô đã quá tuổi rồi.

8. Giống như Zooey Deschanel, ngôi sao “Năm mươi sắc thái” , Dakota Johnson nổi tiếng với kiểu tóc mái bằng. Bắt đầu từ Hollywood Film Awards 2017, Dakota quyết định nuôi mái dài để thoát khỏi nhân vật Anastasia Steele.

9. Laverne Cox ‘trẻ trâu’ hết sức khi cắt mái bằng, nhưng lại sang trọng quá thể khi bỏ qua tóc mái.

10. Jennifer Lopez từng cắt tóc mái để vào vai trong phim “The Back-Up Plan.”. Giờ thì cô đã hoàn toàn với mái tóc dài óng ả không mái.

11. Cách đây mười hai năm, Reese Witherspoon đã từng trẻ trung như thế với tóc mái xéo. Năm 2019 Reese khẳng định sẽ cho trán ‘thở’ lâu dài.

12. Owen Wilson đau khổ gắn với mái tóc lù xù hàng chục năm trời bởi công chúng đã quá quen với hình ảnh này.

13. Rihanna khoe tóc mái cực độc trong Met Gala 2017. Nữ ca sỹ thích để kiểu tóc hở trán nhưng sẽ đồng ý cắt khi cần kết hợp với trang phục.

14. Joe Jonas ‘ngố tàu’ số hai thì không ai dám nhận thứ nhất. Giờ thì anh chàng đã trở nên ‘bảnh tỏn’ khi đi cạnh bà xã Sophie Turner.

15. Năm 2012, Beyonce đã để tóc mái đi xem bóng chày ở New York. Tuy ‘nữ hoàng’ để tóc gì cũng hợp nhưng các fan vẫn quen mắt với chiếc trán cao hơn.

16. Demi Lovato thay đổi rất nhiều kiểu tóc trong những năm vừa qua. Đặc biệt kiểu tóc vàng hoe với mái tối om bị thiên hạ ném đá là ‘tội đồ quốc dân’. Demi trông sáng sủa, rạng rỡ trông thấy khi không để tóc mái.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất