Thời trang

Cân đo nhan sắc của các thế hệ visual trong nhóm nhạc nữ nhà ông lớn SM

Minh Minh
Chia sẻ

Nhắc đến nhan sắc số 1 Kpop, S.E.S Eugene và SNSD YoonA là tường thành. Red Velvet Irene sắc sảo không kém nhưng vẫn thua đàn chị 1 bậc.

1. S.E.S - Eugene

S.E.S là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm Sea, Eugene và Shoo. Nhóm được thành lập và ra mắt vào năm 1997 dưới sự quản lý độc quyền của công ty giải trí SM Entertainment. Eugene giữ vị trí gương mặt đại diện cho nhóm. Sau khi nghiệp idol dần đi xuống, Eugene chuyển sang làm diễn viên và gặt hái được thành công lớn. Tuy đã yên bề gia thất và có 2 đứa con xinh xắn, Eugene vẫn luôn là nhan sắc huyền thoại trong lòng fan Kpop.

2. M.I.L.K - Kim Bomi

M.I.L.K l nhóm nhạc nữ được ký hợp đồng với nhãn hiệu chị em của SM Entertainment, BM Entertainment vào năm 2001. Họ tan rã khi Bae Yu-mi rời nhóm vào năm 2003. Kim Bomi cách đây hơn 10 năm đã có nhan sắc chuẩn mực mà mọi idol nữ ngày nay khó với tới.

3. Shinvi - Yoo Soojin

Shinvi thuộc quản lý của Cid.K Entertainment, một công ty con của SM Entertainment. Sau các hoạt động của album đầu tay (2002), nhóm đã biến mất khỏi nền âm nhạc Hàn Quốc. Cả ba thành viên đều đã rời khỏi SM Entertainment và chưa có kế hoạch quay lại với thị trường Kpop. Yoo Soojin không có đủ thời gian để được lăng xê lên hàng top visual nhưng khán giả biết mặt thì luôn đánh giá cao nhan sắc của cô.

4. The Grace - Lina

The Grace được thành lập vào năm 2005. Nhóm bao gồm 4 thành viên Stephanie, Lina, Sunday và Dana. Có thể nói The Grace là nhóm nhạc có nhan sắc và tài năng mạnh nhất SM Ent. Rất tiếc hình ảnh của The Grace không phù hợp với thị hiếu công chúng nên đã sớm bị xếp vào hàng con ghẻ. Lina vừa xinh đẹp vừa là vocalist thực lực. Hiện cô vẫn hoạt động dưới trướng SM với tư cách diễn viên nhạc kịch.

5. Girls’ Generation - Yoona

Girls’ Generation được thành lập năm 2007. Phong cách âm nhạc đặc trưng của Girls' Generation là electropop và bubblegum pop có sự kết hợp với nhiều thể loại khác như hip hop, R&B và EDM. Đến năm 2012, nhóm đã bán được tổng cộng hơn 4,4 triệu album và 30 triệu bài hát nhạc số. Mức độ nổi tiếng của nhóm tại quê nhà Hàn Quốc đã giúp nhóm nhận được nhiều giải thưởng cũng như danh hiệu “Nhóm nhạc quốc dân”. Girls' Generation cũng được xem là một trong những tên tuổi tiêu biểu của làn sóng Hàn Quốc, cũng như một trong những nghệ sĩ K-pop nổi tiếng nhất trên thế giới. Sau 12 năm lăn lộn showbiz, vẻ đẹp của YoonA vẫn luôn đứng hàng top, bất chấp sự nổi lên bất thình lình của nhiều đàn em.

6. F(x) - Krystal

F(x) được thành lập bởi S.M. Entertainment năm 2009. Ban đầu nhóm có 5 thành viên đa quốc tịch, trong đó Luna, Sulli là thành viên người Hàn Quốc; Amber là thành viên người Mỹ gốc Đài Loan; Krystal là thành viên người Mỹ gốc Hàn Quốc và trưởng nhóm Victoria người Trung Quốc. Thật khó để chọn ra visual chính của F(x) vì trong nhóm có ‘tam giác quỷ’ Krystal - Sulli - Victoria có khả năng ‘chặt đẹp’ mọi mĩ nhân khác trên thảm đỏ.

7. Red Velvet - Irene

Red Velvet chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2014 với đội hình 4 thành viên gồm: Irene, Seulgi, Wendy, Joy và được bổ sung thành viên thứ 5 Yeri vào ngày 10 tháng 3 năm 2015. Trong khoảng 1 năm đầu hoạt động, tạo hình gần giống nhau khiến nhan sắc của nhóm không được K-net đánh giá cao. Tuy nhiên Irene đã nhanh chóng nổi lên và trở thành biểu tượng sắc đẹp của Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất