Thời trang

Bùi ngùi ngắm lại nhan sắc ngây thơ của One Direction trong suốt 1 thập kỷ chúng ta cùng theo đuổi

Minh Minh
Chia sẻ

One Direction (1D) được thành lập bởi ông trùm âm nhạc Simon Cowell vào năm 2010 trong cuộc thi The X Factor. Zayn Malik, Louis Tomlinson, Liam Payne, Niall Horan và Harry Styles đều trưởng thành hơn nhiều trong cả âm nhạc và ngoại hình sau 10 năm.

One Direction (1D) được thành lập bởi ông trùm âm nhạc Simon Cowell vào năm 2010 trong cuộc thi The X Factor. Nhóm nhạc bao gồm Zayn Malik, Louis Tomlinson, Liam Payne, Niall Horan và Harry Styles. Năm đó, One Direction xếp ở vị trí thứ ba trong mùa diễn.

Mặc dù không giành chiến thắng trong chương trình, ban nhạc vẫn có một sự nghiệp lẫy lừng. Họ phát hành năm album trong 5 năm, lưu diễn khắp thế giới từ 2011 đến 2015 và giành được vô số giải thưởng âm nhạc. Vào ngày 25 tháng 3 năm 2015, Malik chính thức rời khỏi One Direction và bốn thành viên còn lại tiếp tục phát hành âm nhạc, cho đến năm 2016 khi One Direction tạm thời gián đoạn. Trong vài năm qua, 5 thành viên ban đầu của ban nhạc đã tiến một bước dài về sự nghiệp solo của họ. Nhìn lại 10 năm trước, có ai còn nhớ rằng 1D thi The X Factor với gương mắt ngây thơ đến bất ngờ.

1. Zayn Malik

Zayn Malik, 17 tuổi, quê ở Bradford, Anh, thử giọng cho X Factor bằng bài hát hit ‘Let Me Love You’ của Mario. Anh chàng tuổi teen mong muốn trở thành một người biểu diễn ‘vĩ đại’ trên sân khấu nhưng lại hồn nhiên nói rằng mình không hề thích nhảy, cũng chưa bao giờ học nhảy. Cuối cùng, Malik được kết nạp vào 1D nhờ một màn biểu diễn vũ đạo. Đôi mắt sâu hút hồn của Malik làm bao chị em ngã gục, đến giờ vẫn vậy. Chỉ khác là Malik của 2019 đã bụm bặm hơn rất nhiều nhờ hàng râu che nửa khuôn mặt.

2. Louis Tomlinson

Louis tham gia thử giọng cho X Factor vào năm 18 tuổi. Trước khi bén duyên với nghiệp ca hát, anh chàng đã từng góp mặt trong vai diễn nhỏ trong phim truyền hình ‘If I Had You’. Tuy là thành viên lớn tuổi nhất 1D, Louis có gương mặt cười ngây ngô và kiểu tóc nấm cực ‘mọt sách’. Theo Billboard, Louis bắt đầu nỗ lực solo của riêng mình bằng cách bắt đầu một hãng thu âm vào tháng 4 năm 2015 và chuẩn bị tour thế giới vào năm 2020. Cũng giống như bao chàng trai khác, minh chứng cho sự trưởng thành của Louis chính là hàng râu rậm rì.

3. Liam Payne

Liam Payne được nhận vào 1D năm 16 tuổi nhưng trước đó anh chàng đã từng thử giọng cho X Factor vào năm 2008. Liam 16 tuổi có hình tượng kiểu mẫu của nam sinh cấp 3 đam mê âm nhạc: tóc dài, mái dày, áo len gile, áo sơ mi trắng. Năm 2016, Payne hẹn hò với Cheryl Cole - một trong những giám khảo đã vote cho anh vào vòng sau. Vào tháng 3 năm 2017, Payne trở thành thành viên thứ hai của 1D, đồng thời lên chức cha khi Cole hạ sinh một bé trai tên Bear. Vào tháng 7 năm 2018, Payne và Cole chia tay. Sự nghiệp âm nhạc của Liam không thực sự bùng nổ. Đến 2019, anh chàng phát hành album chính thức đầu tiên ‘LP1’, bị các nhà phê bình ‘xâu xé’ không thương tiếc. Liam đã trải qua nhiều thăng trầm nên không còn giữ được vẻ hot boy học đường trước đây. Giờ anh chàng chuyển sang tóc ngắn cùng hàng râu như những người anh em khác.

4. Niall Horan

Màn cover ‘So Sick’ của Niall nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ ban giám khảo, bao gồm cả khách mời nổi tiếng Katy Perry, nhưng Horan cuối cùng đã tiến vào vòng tiếp theo. Cậu bé tóc vàng, mắt xanh, 16 tuổi chia sẻ ước mơ của mình là được đứng trên sân khấu lớn, sold out toàn bộ buổi diễn như Beyoncé và Justin Bieber. Sau thành công của 1D, anh chàng đã phát hành album solo đầu tiên ‘Flicker’ vào năm 2017 và kết thúc chuyến lưu diễn quốc tế đầu tiên vào tháng 9 năm 2018. Đến cuối năm 2019, Horan đã phát hành một vài đĩa đơn mới bao gồm ‘Nice to Meet Ya’ và ‘Put a Little Love on Me’. Chàng trai 26 tuổi bắt đầu có dấu hiệu lão hóa với nếp nhăn và đôi má hơi phù.

5. Harry Styles

Harry Styles gây ấn tượng với hai trong số ba giám khảo nhờ màn biểu diễn ‘Is Does She Lovely’ của Stevie Wonder. Anh chàng mạnh mẽ tiến vào vòng tiếp theo, đồng thời là người đưa ra ý tưởng về tên nhóm ‘One Direction’. Ngay từ năm 16 tuổi, Harry đã là cây thu hút fan nữ nhờ ngoại hình tinh nghịch và duyên dáng. Anh chàng có mái tóc xoăn, mắt xanh biếc và nụ cười lúc nào cũng thường trực. Qua thời gian, phong cách của Harry biến đổi khôn lường. Một trong những pha thảm đỏ ấn tượng để đời của Harry là jumpsuit xuyên thấu trong Met Gala 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất