Thời trang

Biệt đội girl crush Seulgi, Chungha, SinB, Soyeon làm fan đứng ngồi không yên

Minh Minh
Chia sẻ

Visual mãn nhãn, vocal đỉnh cao, dancer chuyên nghiệp cùng khả năng rap mạnh mẽ, fan ca ngợi đây là ‘màn kết hợp thế kỉ’ ngàn năm có một.

SM Ent mới đây vừa công bố màn collab theo cho dự án Station X 0 sẽ gồm 4 cô nàng girl crush Seulgi (Red Velvet), Chungha, SinB (GFRIEND) và Soyeon (G-IDLE).

Cả cộng đồng fan Hàn và fan quốc tế đều đứng ngồi không yên với sự kết hợp ‘quá đã’ này. Visual mãn nhãn, vocal đỉnh cao, dancer chuyên nghiệp cùng khả năng rap mạnh mẽ, fan ca ngợi đây là ‘màn kết hợp thế kỉ’ ngàn năm có một.

‘Đã lâu lắm rồi các nhóm nữ mới có màn kết hợp đỉnh thế này phải không?’

‘Sao điều này có thể xảy ra được nhỉ? Cả 4 nàng đều tuyệt vời’

‘ Seulgi, Chungha, SinB, Soyeon đúng là đội hình ước mơ’

‘Ước gì có nhiều màn kết hợp như thế này hơn, đội hình quá đỉnh’

Hình ảnh nhá hàng của Seulgi và Sin B vừa được tung ra. Và trang phục cùng lối trang điểm hoài cổ năm 90 lại càng làm fan nóng ‘hừng hực’.

‘Ảnh teaser đã đủ làm tôi tê tái rồi, tôi sẽ không dám nghe bài hát mất’

‘Tôi không nghĩ là mình sẵn sàng để đón màn kết hợp quá khủng này. Đây mới chỉ là chút thính teaser thôi mà đã đẹp thế này’

'Sẽ ra sao khi họ tung full bài hát cơ chứ'

Đặc biệt, ngoại hình cá tính và sang trọng của Seulgi thực sự ‘diệt gọn’ concept lần này. Đôi mắt được kẻ sắc sảo cùng môi đỏ gạch càng làm nổi bật gương mặt xinh đẹp của Seulgi. Chỉ vài giờ sau khi công bố teaser, rất nhiều beauty blogger đã rục rịch đăng video hướng dẫn trang điểm như cô nàng. Không phong cách nào có thể làm khó gà cưng của SM.

‘Thần thái của Seulgi làm tôi ngất ngây’

‘Đôi mắt kẹo ngọt của cô ấy…’

‘Seulgi mang lại cảm giác rất Iggy Azalea Fancy’

‘Cô ấy thực sự hợp với concept hoài cổ này’

Bài hát mới WOW THING của bộ tứ girl crush sẽ chính thức phát hành vào thứ 6 ngày 28/9, chị em đừng quên đặt lịch stream nhạc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất