Thời trang

Bảo Thy tự tin khoe ảnh mặt mộc không tỳ vết

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bảo Thy chia sẻ rằng việc ở nhà để tránh dịch bệnh là quãng thời gian “vàng” để cô chăm chút cho sức khỏe và làn da của bản thân.

Bảo Thy có lẽ là một trong những nghệ sĩ chăm khoe mặt mộc của mình lên mạng xã hội nhất showbiz Việt. Hầu như mỗi lần nữ ca sĩ đăng ảnh mặt mộc là mỗi lần dân tình được một phen xuýt xoa không ngớt trước làn da căng bóng, mịn màng và không có lỗ chân lông nào của cô.

Mới đây, Bảo Thy tiếp tục chia sẻ hình ảnh mặt mộc trắng mịn, tự nhiên cùng chia sẻ cho rằng việc suốt ngày ở nhà để tránh dịch bệnh là quãng thời gian “vàng” để cô chăm chút cho sức khỏe và làn da của bản thân.

Bảo Thy khoe ảnh mặt mộc không tì vết

Nàng “Công chúa bong bóng” còn đính kèm lịch trình trong ngày của mình giữa mùa dịch viêm phổi Corona. Theo đó việc mà Bảo Thy luôn làm mỗi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ chính là dưỡng da. Cụ thể cô viết :

“Thức dậy : dưỡng da - bôi kem chống nắng
RÚM TRONG NHÀ : uống nước ép trái cây, bơi, ăn sáng, trưa, tối, xem phim.
Tối trước khi ngủ : dưỡng da.

Hôm nay được đi ra ngoài một tẹo nhưng vẫn là RÚM TRONG XE HƠI…

Chẳng có gì an ủi bản thân ngoài da mộc rất đẹp và tóc con ra rất nhiều từ ngày quyết định bye bye thuốc nhuộm và hoá chất…” 

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng gương mặt mộc là điều khiến cô tự tin nhất trên cơ thể

Kể từ khi lên xe hoa với chồng đại gia tới nay, nhan sắc của Bảo Thy được nhận xét là ngày càng “lão hóa ngược”. Dù đã U30 nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung xinh đẹp cùng làn da mộc hoàn hảo như em bé.

Để sở hữu làn da trong mơ Bảo Thy đã bỏ công sức chăm sóc, sửa sai rất nhiều và rút ra được cho mình những bài học đắt giá

Bảo Thy từng tiết lộ, làn da của cô rất nhạy cảm nên cô phải áp dụng một quy trình chăm sóc da kỹ lưỡng. Đặc biệt nàng ‘Công chúa bong bóng’ rất chú ý thói quen sinh hoạt và ăn uống để da luôn khỏe và đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất