Đẹp

Ashley Tisdale chia sẻ bí quyết làm đẹp bất biến để có làn da ẩm ướt tươi trẻ

Minh Minh
Chia sẻ

Khi nghĩ về Ashley Tisdale, hình ảnh đầu tiên hiện trong tâm trí chúng ta là cô nàng sang chảnh Sharpay Evans trong High School Musical. Đã 10 năm trôi qua, Ashley Tisdale đã đi một chặng đường dài kể từ thời làm con cưng của Disney.

Khi nghĩ về Ashley Tisdale, hình ảnh đầu tiên hiện trong tâm trí chúng ta là cô nàng sang chảnh Sharpay Evans trong High School Musical. Đã 10 năm trôi qua, Ashley Tisdale đã đi một chặng đường dài kể từ thời làm con cưng của Disney.

Ashley Tisdale không còn là một ‘tóc vàng hoe’ ngốc nghếch. Năm nay, cô nàng đóng vai chính trong 2 chương trình của Netflix là Netflix's Merry Happy Whatever và Carol's Second Act. Cùng với đó là album mới Symptoms, giãi bày về những khó khăn tinh thần của cuộc sống người nổi tiếng.

Ashley còn hợp tác cùng Neutrogena với tư cách là đại sứ cho dòng sản phẩm Bright Boost. Mỗi năm trôi qua, Ashley lại càng bị ám ảnh về việc chăm sóc da: “Giống như bất kỳ ai bước vào tuổi ba mươi, tôi bắt đầu thấy làn da của mình thay đổi”. Nữ diễn viên bắt đầu quan tâm hơn đến ngành công nghiệp làm đẹp và muốn chia sẻ những bí quyết của mình cho các chị em.

Nguyên tắc làm đẹp bất biến suốt từ những năm tuổi teen của Ashley là tẩy trang mỗi ngày. Cô luôn rửa mặt sạch sẽ vào mỗi buổi sáng, buổi tối, bất kể muộn thế nào. Mỹ phẩm trang điểm không mang lại lợi ích gì cả, dù chỉ một ngày ngủ quên với lớp son phấn, làn da của bạn sẽ bị tàn phá không thương tiếc.

Botox được coi là phương pháp thần thánh để giữ gìn tuổi thanh xuân nhưng Ashley lại không đồng tình. Cô cho rằng tiêm botox không giúp loại bỏ nếp nhăn. Bạn có thể làm căng chỗ này, nhưng da chỗ khác vẫn bị chùng xuống. Ashley khuyên các cô gái trẻ không nên sử dụng botox, hãy giữ phương pháp này như lá bài tẩy cuối cùng, đến khi thật sự cần thiết.

Ashley đã tham dự vô số thảm đỏ vào đầu những năm 2000 trong những ngày còn làm ngôi sao của Disney Channel. Lúc đó, cô nàng thường trang điểm với phấn mắt nhũ, làn da sáng bóng, son hồng trẻ trung. Khoảng 5 năm sau, cơn sốt đánh khối kỹ lưỡng bắt đầu nở rộ và mọi người đẹp Hollywood đều chạy theo chuẩn mực trang điểm đó. Bước sang thập kỷ mới, Ashley lại muốn quay về phong cách làm đẹp của năm 2000: “Tôi muốn tất cả chúng ta quay lại với làn da ẩm mượt và sáng sủa. Phong cách trang điểm đó làm gương mặt trông tự nhiên hơn. Giờ tôi bắt đầu tránh xa những make up look nặng nề”.

Dù bị nhốt trên đảo hoang, Ashley vẫn phải mang theo 3 sản phẩm này: Neutrogena Beauty Boost Resurfacing Micro Polish bởi vì tẩy da chết là bước làm đẹp quan trọng, Mascara vì đây là cây đũa phép giúp bạn lộng lẫy ở bất cứ đâu, Beauty Boost SPF bởi vì cô nàng không muốn bị cháy nắng.

Nếu có thể thay đổi một điều về việc nhận thức cái đẹp ngày nay, Ashley lựa chọn: “Phương tiện truyền thông xã hội (Social media). Vì sự ảnh hưởng của các kênh social media, người ta đang bị ám ảnh bởi sự hoàn hảo và liên tục sử dụng các ứng dụng để khiến mình trông ‘hoàn hảo’. Điều đó thực sự áp lực. Tôi nói thế này sẽ làm mất lòng nhiều người nhưng đó chỉ là cuộc sống ảo tưởng. Nó không có thật. Có rất nhiều filter thú vị, tôi cũng thích sử dụng chúng, nhưng tôi nói không với Facetune hoặc bất cứ thứ gì tương tự. Bạn nên chăm sóc cho vẻ đẹp của chính mình bằng các bước skincare và học trang điểm. Phải mất một thời gian dài tôi mới nhận ra bản thân mình muốn gì. Chúng ta có xu hướng muốn trông giống nhau, nhưng thực ra thứ người khác nghĩ là đẹp, không có nghĩa bạn cũng phải thấy đẹp. Nhận thức của mỗi người hoàn toàn khác nhau, vì vậy, sống đúng với chính mình mới là điều quan trọng”.

Tuy là một ngôi sao lớn, Ashley lại rất thích mua sắm sản phẩm drugstore. Cô có thể lạc trong các cửa hàng đó hàng giờ, mua rất nhiều thứ từ dầu dưỡng tóc đến nhu yếu phẩm cá nhân. Thói quen này đã được hình thành từ khi Ashley còn bé, bởi bà của cô cũng là một fan của drugstore. Mẹ cũng là người dạy Ashley ý thức về việc làm đẹp: “Mẹ tôi luôn nhắc tôi phải tự tin. Khi bước vào một căn phòng, năng lượng của bạn sẽ thu hút người khác, chứ không phải nhờ lớp trang điểm hay quần áo thời trang. Nếu bạn có thể tự tin bước đi, thì bạn sẽ luôn làm tốt mọi việc”.

Với thời trang, Ashley nghĩ rằng thành phố mang lại nhiều cảm hứng thời trang nhất là New York: “Đó thực sự là nơi mà tất cả những người đi bộ trên đường phố trông đều sành điệu”. Cô nàng là fan trung thành của Jennifer Aniston, Reese Witherspoon, Sarah Jessica Parker. Ashley học tập từ cách ăn mặc, phong thái, đến kiểu tóc từ các thần tượng của mình. Khi có thời gian rảnh rỗi, Ashley sẽ ngồi thiền trong 10 phút. Cô thường đeo tai nghe, bật nhạc êm dịu, hít thở, tập trung suy nghĩ về bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất