Thời trang

Á hậu Hoàng Oanh đăng ảnh diện chiếc áo tắm khoe vòng 1 gợi cảm làm mục tiêu giảm cân sau khi sinh em bé

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Theo đó, mục tiêu của Á hậu Hoàng Oanh là sẽ sớm trở lại được vóc dáng mảnh mai gợi cảm như trong hình sau khi sinh em bé..

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nàng MC kiêm Á hậu xinh đẹp Hoàng Oanh đã khiến người hâm mộ một phen ngất ngây khi chia sẻ hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng khoe vòng 1 gợi cảm tạo dáng cạnh ông xã người Mỹ.

Người đẹp còn hào hứng đính kèm dòng chú thích: “Our goal after baby (mục tiêu sau khi sinh em bé) ông nhà bắt đăng để hai đứa giữ động lực trở về thời xuân sắc. Ráng 10 năm nữa còn được như vậy”.

Á hậu Hoàng Oanh đăng ảnh diện chiếc áo tắm khoe vòng 1 gợi cảm làm mục tiêu giảm cân sau khi sinh em bé

Sau khi chia sẻ, người hâm mộ và cư dân mạng không chỉ thích thú trước mục tiêu giảm cân của Hoàng Oanh mà còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thân hình mảnh mai gợi cảm của người đẹp. Đặc biệt hơn, là màn khoe body chuẩn chỉnh từ ông xã của Hoàng Oanh cũng nhận được không ít sự xuýt xoa trầm trồ.

Được biết bức ảnh được Hoàng Oanh đăng tải được chụp khi cô còn chưa mang thai con đầu lòng

Trước đó trên trang cá nhân của Hoàng Oanh, nàng Á hậu cũng từng chia sẻ loạt ảnh mặc bikini khoe dáng bên bờ biển

Tuy nhiên lúc này Hoàng Oanh vẫn chưa công khai bạn trai nên chỉ có những hình ảnh riêng của cô

Á hậu Hoàng Oanh lên xe hoa với ông xã Jack vào đầu tháng 12/2019. Đám cưới của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau khi kết hôn, nhiều tin đồn liên quan tới việc Hoàng Oanh mang thai cũng râm ran nổ ra. Đến ngày 09/01, Á hậu Hoàng Oanh mới chính thức công khai chuyện bầu bí sau thời gian giấu kín.

Hình ảnh trong đám cưới của Á hậu Hoàng Oanh

Sau khi kết hôn, nữ MC thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình bên cạnh ông xã khiến nhiều người ghen tị

Sau hơn 1 tháng kết hôn, Hoàng Oanh khoe ảnh chồng hôn lên chiếc bụng bầu tròn xoe của mình kèm thông báo xác nhận mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất