Đẹp

13 loại son dưỡng siêu ẩm, giá 'hạt rẻ' cho đôi môi căng mọng tức thì

Minh Minh
Chia sẻ

Mùa đông mang đến hàng loạt vấn nạn như mụn nhọt, quầng thâm, da khô...tất cả đều tốn của bạn rất nhiều thời gian chăm sóc. Tuy nhiên, môi khô thì có thể xử lý trong một nốt nhạc, miễn là bạn chọn đúng thỏi son dưỡng phù hợp.

Mùa đông mang đến hàng loạt vấn nạn như mụn nhọt, quầng thâm, da khô…tất cả đều tốn của bạn rất nhiều thời gian chăm sóc. Tuy nhiên, môi khô thì có thể xử lý trong một nốt nhạc, miễn là bạn chọn đúng thỏi son dưỡng phù hợp.

1. Aquaphor Lip Repair Stick

Với thành phần từ bơ hạt mỡ, tinh chất hoa cúc và vitamin tích hợp, Aquaphor lip repair là sự lựa chọn hoàn hảo được Kristen Stewart, Selena Gomez, Hailey Balwin…tin dùng. Giá: $3,97 (92,138 VNĐ).

2. Supergoop Fusion Lip Balm SPF 30

Các cô gái, hãy nhớ rằng sử dụng kem chống nắng trên môi cũng quan trọng như sử dụng nó trên khuôn mặt. Son dưỡng môi Supergoop có chỉ số chống nắng SPF 30 và khả năng dưỡng ẩm siêu phàm nhờ bơ hạt mỡ và dầu hướng dương. Giá: $9,5 (220,481 VNĐ).

3. Lano Holographic Lip Water

Nếu ghét cảm giác dinh dính trên môi, bạn có thể thử Lano Holographic Lip Water. Son có kết cấu giống như serum, ngay lập tức thấm vào da khi apply. Công thức có axit hyaluronic và glycerin để giữ ẩm cho môi cả ngày. Giá: $16,95 (393,384 VNĐ).

4. First Aid Beauty Ultra Repair Intensive Lip Balm

Đây là loại son dưỡng lý tưởng cho mùa đông khi đôi môi chúng ta đang cần bổ sung TLC. Son có kết cấu dày, chứa đầy đủ các thành phần làm dịu và giữ ẩm như bột yến mạch, sáp ong, mật ong. Giá: $20 (464,170 VNĐ).

5. Bite Beauty Agave+ Nighttime Lip Therapy

Nếu bạn có xu hướng dễ bị khô, nứt nẻ môi, thì son dưỡng qua đêm là sản phẩm không thể bỏ qua. Bite Beauty Agave+ Nighttime Lip Therapy chứa các chất chống oxy hóa giúp làm mịn và đầy đặn đôi môi của bạn suốt đêm. Giá: $22 (510,587 VNĐ).

6. Doctor Rogers Restore Healing Balm

Loại son dưỡng đa năng này có khả năng chăm sóc toàn diện như chữa lành vết nứt trên môi, làm mềm lớp biểu bì, làm dịu kích ứng, v.v…Đặc biệt là sự kết hợp của dầu thầu dầu và glycerin giúp môi ẩm mượt mà không hề nhờn dính. Giá: $30,98 (718,999 VNĐ).


7. Chanel Les Beiges Healthy Glow Lip Balm

Thỏi son thần thánh của Chanel không chỉ có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời (nhờ bơ moringa) mà còn mang đến màu đỏ sáng bóng cho đôi môi của bạn. Bớt được bước đánh son màu là môi của bạn đỡ bớt khô 50% rồi. Giá: $25 (580,213 VNĐ).

8. Fresh Sugar Lip Caramel Hydrating Balm

Có hương caramel ấm áp, có vị đường ngọt ngào, có vitamin E dưỡng ẩm, có ai lại từ chối thỏi son dễ thương này? Giá: $18 (417,753 VNĐ).

9. Kopari Beauty Coconut Lip Glossy

Dầu dừa là một trong những thành phần tự nhiên tốt nhất để làm dịu đôi môi nứt nẻ. Và thành phần chủ yếu của Kopari là dầu dừa. Khỏi phải bàn về độ tái tạo tổn thương và dưỡng ẩm của em nó. Giá: $26 (603,421 VNĐ).

10. Dior Lip Glow to the Max

Chỉ một vài lần lướt nhẹ là đôi môi của bạn đã tỏa sáng (theo nghĩa đen) nhờ các sắc tố phản chiếu ánh sáng, tông màu tím đẹp tuyệt vời và cuối cùng là chiết xuất bơ hạt xoài giữ ẩm. Giá: $34 (789,089 VNĐ).

11. Laneige Lip Glowy Balm

Laneige là thương hiệu sinh ra Sleeping Mask siêu dưỡng ẩm nổi tiếng, vậy nên ‘người anh em’ dành cho môi Lip Glowy Balm cũng không làm khách hàng thất vọng. Giá: $15 (348,128 VNĐ).

12. Follain Lip Balm

Đây là sản phẩm dành cho các tín đồ của thành phần hữu cơ. Thiết kế không hào nhoáng nhưng chất lượng cực an toàn chị em nhé. Giá: $9 (208,877 VNĐ).

13. Glossier Mint Balm Dotcom

Khi thời tiết vào đông thực sự, bạn sẽ hơi rùng mình khi apply thỏi son này lên môi vì nó có vị bạc hà. Tuy nhiên cảm giác đó sẽ qua ngay thôi và đôi môi bạn sẽ được làm mềm ra trông thấy. Giá: $12 (278,502 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất