Đẹp

12 ý tưởng làm nail nghệ thuật cực độc cho ngày Valentine

Minh Minh
Chia sẻ

Ngày lễ tình nhân là lý do hoàn hảo để tô điểm cho những ngón tay của bạn bằng trái tim và hoa hồng. Nhưng nếu đang tìm kiếm một ý tưởng móng tay nghệ thuật lấy cảm hứng từ tình yêu nhưng không quá rõ ràng, những kiểu nail dưới đây chính là thứ bạn cần.

Ngày lễ tình nhân là lý do hoàn hảo để tô điểm cho những ngón tay của bạn bằng trái tim và hoa hồng. Nhưng nếu đang tìm kiếm một ý tưởng móng tay nghệ thuật lấy cảm hứng từ tình yêu nhưng không quá rõ ràng, những kiểu nail dưới đây chính là thứ bạn cần. Từ sắc hồng cực kỳ nữ tính đến hình vẽ nhiều góc cạnh, những bộ nail của Valentine 2020 nói không với sự rập khuôn.

1. Ô cửa kính màu

Bộ nail này được lên ý tưởng bởi Jessica Washick. Nếu đã từng tìm hiểu về văn hóa nước Ý, bạn sẽ thấy các ô cửa kính màu nhiều chi tiết sắc sảo được lắp rất nhiều trong các nhà thờ, phòng nguyện. Chắc chắn những ô cửa kính hoa hồng này sẽ mang về cho bạn kha khá lượt like và comment.

2. Hoa khô

Bộ móng tay acrylic trong suốt với hoa khô không chỉ dành cho dịp Valentine mà bạn có thể đeo nó trong suốt mùa xuân năm 2020. Bộ nail ngoạn mục này được chia sẻ trên tài khoản instagram mannequin.hands.

3. Thiết kế Cherub

Cherub chính là tên gọi của thiên thần nhỏ đáng yêu. Các thiên thần theo truyền thống hỗ trợ bên ngai Thiên Chúa và đóng vai trò là những linh hồn giám hộ. Thiên thần trên ngón tay của chúng ta là một em bé dễ thương, mũm mĩm với đôi cánh. Bộ nail Cherub được thực hiện bởi instagram oioioio.

4. Màu đỏ trừu tượng

Tài khoản instagram yeswhatnails đã mang đến cho chúng ta một mẫu nail cực kỳ sang chảnh cho ngày lễ tình yêu. Màu đỏ lì vừa rực rỡ vừa bình thản, cộng thêm hình vẽ silhouette trừu tượng, không có lý do gì để từ chối mẫu nail đơn giản mà sáng tạo này.

5. Nổ bom

Tất nhiên đây chỉ là tinh thần của mẫu nail chứ không phải nổ bom thật sự. Ưu điểm lớn nhất khi làm nail lấp lánh là bạn có thể đánh một cách lộn xộn mà không bị nhận ra lỗi sai. Sau khi phủ xong nhũ bạc, bạn hãy đính một viên đá hình trái tim vào giữa là hoàn thành. Đây là mẫu nail được giới thiệu bởi instagram nailsbyharlig, đồng thời bạn có thể nhận ra cảm hứng của nhà mốt Dolce & Gabbana trong đó.

6. Mũi tên vàng

Bạn phải lòng một ai đó khi bị thần tình yêu bắn trúng cung tiên vào người. Vậy nên instagram cassmariebeauty đã dùng họa tiết cung tên vàng làm chủ đề cho bộ nail ngày Valentine.

7. Chấm bi hồng

Nhắc đến tình yêu, tất cả mọi người đều liên tưởng đến màu hồng và màu đỏ. Bộ nail chấm bi hồng của julieknailsnyc là sự lựa chọn phù hợp cho Valentine. Sau một vài tuần nếu màu sơn chưa phai đi, bạn vẫn có thể để nguyên mà không lo bị chê sến.

8. Trái tim pixel

Nếu không thích trái tim mềm mại thông thường, bạn có thể thử hình vẽ pixel của Vanity Project. Chắc chắn đây là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng game thủ hoặc designer.

9. Trái tim kẹo

Instagram superflynails góp vào mùa Valentine một bộ nail với nhiều trái tim đặt trên màu sơn trung tính, trông tươi tắn và vui nhộn mà không quá trẻ con.

10. Bức thư tình

Tài khoản instagram oliveandjune tuyên bố làm móng ngày Valentine tương tự với việc khắc tên viết tắt của người yêu vào một thân cây.

11. Mai rùa

Móng tay lấy cảm hứng từ mai rùa là một trong những xu hướng làm đẹp lớn nhất năm 2020, vậy tại sao bạn không thử màu hồng cho ngày Valentine? Instagram astrowifey giới thiệu mẫu nail này bởi chính chủ muốn biến màu hồng tình yêu trở nên cá tính hơn.

12. Đính đá

Cảm thấy rối mắt vì các họa tiết vẽ nail? Vậy thì bộ nail của stephstonenails sinh ra là dành cho bạn. Bạn chỉ cần đánh một bộ nail đỏ mọng cổ điển rồi đính một viên đá vào phần da sát móng tay là hoàn thành. Kiểu nail này không thể duy trì trong nhiều ngày nhưng hoàn toàn thừa sức cho một tối Valentine.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất