Thời trang

Đi tìm loại mặt nạ ngủ phù hợp với tình trạng da của bạn

Minh Minh
Chia sẻ

Nếu nghĩ rằng thực hiện đầy đủ các bước toner, serum, lotion, cream mọi buổi tối là đủ cho da thì bạn đã lầm. Các loại mặt nạ ngủ chứa hàng loạt các dưỡng chất hoạt động tối đa trong lúc bạn ngủ.

Nếu nghĩ rằng thực hiện đầy đủ các bước toner, serum, lotion, cream mọi buổi tối là đủ cho da thì bạn đã lầm. Các loại mặt nạ ngủ chứa hàng loạt các dưỡng chất hoạt động tối đa trong lúc bạn ngủ. Đây cũng là thời điểm làn da đang ở chế độ nghỉ ngơi, tái tạo, dễ dàng tiếp nhận chất dinh dưỡng để xử lý các vấn đề như mụn trứng cá, mẩn đỏ, vết thâm, thiếu ẩm.

Khi thời tiết vào đông, làn da dễ bị tổn thương hơn các mùa khác. Bạn dễ bị mụn hơn, vì da khô sẽ tiết ra dầu, tắc lỗ chân lông. Bạn dễ bị nẻ hơn vì rõ ràng bao nhiêu độ ẩm cứ như ‘bốc hơi’ theo phút vậy. Vậy nên dùng mặt nạ ngủ 2-3 lần/ 1 tuần là bước skincare cần thiết đối với tất cả các loại da.

1. Allies of Skin Promise Keeper Blemish Sleeping Facial

Loại mặt nạ này phù hợp với các nàng da dễ bị mụn trứng cá. Thành phần của mặt nạ có mật ong kháng khuẩn, tẩy tế bào chết AHA, bạc keo chống viêm, niacinamide bảo vệ da khỏi mụn đầu đen, mụn đầu trắng và u nang. Giá: $120 (2,779,140 VNĐ).

2. Korres Wild Rose Vitamin C Brightening Sleeping Facial

Dòng mặt nạ này là một hỗn hợp mạnh mẽ của nghệ, vitamin C, dầu hoa hồng có tác dụng làm mờ các đốm đen, mang lại kết cấu mịn và bảo vệ làn da khỏi tác hại của gốc tự do. Nếu da đang có nhiều vết thâm, đốm đen, tổng thể bị xỉn màu, thì bạn nên dùng loại mặt nạ này nhé. Giá: $48 (1,111,656 VNĐ).

3. Bliss Green Tea Wonder Clarifying Overnight Gel Mask With Azelaic Acid

Mặt nạ sử dụng chiết xuất trà xanh và axit azelaic để hấp thụ dầu dư thừa và thu nhỏ lỗ chân lông mà không làm khô da của bạn. Vậy nên đây là lựa chọn an toàn cho các nàng da dầu. Giá: $12,99 (300,842 VNĐ).

4. Mamonde Calming Hydro Sleeping Mask

Hãy để làn da của bạn dịu lại sau một ngày căng thẳng. Đây là loại mặt nạ lý tưởng cho làn da nhạy cảm vì nó làm từ thảo mộc, thực vật làm dịu như calendula, centella asiatica, nha đam để giảm mẩn đỏ và viêm. Giá: $25 (578,988 VNĐ).

5. Clinique Moisture Surge Overnight Mask

Nếu làn da của bạn đang bong tróc vì thiếu nước, Clinique Moisture Surge Overnight Mask sẽ không làm bạn phải thất vọng. Thành phần của mặt nạ chứa lượng lớn hydrators như axit hyaluronic, glycerin, bơ hạt xoài, bơ hạt mỡ, không có tác dụng gì hơn ngoài cấp ẩm tối đa. Giá: $36 (833,742 VNĐ).

6. Olay Masks Hydrating Overnight Gel Mask

Sản phẩm này của Olay là bằng chứng cho thấy chúng ta không cần bỏ một số tiền quá lớn để mua một loại mặt nạ ngủ hiệu quả. Công thức gel của mặt nạ chứa axit hyaluronic, vitamin E giúp làm đầy đặn và hydrat hóa làn da của bạn trong khi bạn ngủ. Thêm một điểm cộng là bạn có thể dễ dàng mua em nó ở cửa hàng drugstore, siêu thị, amazon…tất cả mọi nơi. Giá: $16,99 (393,480 VNĐ).

7. Glow Recipe Avocado Melt Retinol Sleeping Face Mask

Retinol là thành phần hiệu quả nhất khi nói đến việc tăng cường sản xuất collagen và elastin. Glow Recipe giống như một bộ máy làm việc liên tục qua đêm để sửa chữa khuyết điểm trên làn da của bạn. Retinol giúp da căng bóng đầy đặn còn bơ giúp giữ ẩm mềm mại. Giá: $49 (1,134,816 VNĐ).

8. Fresh Black Tea Firming Overnight Mask

Nếu tin tưởng Fresh Black Tea Firming Overnight Mask, bạn sẽ thức dậy với làn da mịn màng hơn, săn chắc hơn và sáng hơn. Trăm sự cũng nhờ thành phần chiết xuất trà đen và trái cây lên men. Giá: $35 (810,583 VNĐ).

9. Kora Organics Noni Glow Sleeping Mask

Loại mặt nạ ngủ qua đêm này được làm bằng các thành phần hoàn toàn tự nhiên và hữu cơ. Có một sự thật là các sản phẩm hữu cơ thường có bao bì rất ‘lởm’. Nhưng bạn đừng vì vẻ ngoài không bắt mắt mà khinh thường em nó. Thành phần nước cốt dừa và nấm tai bạc sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da của bạn. Giá: $48 (1,111,656 VNĐ).

10. Neutrogena Hydro Boost Overnight Gel Mask

Những gói mặt nạ ngủ dùng một lần từ Neutrogena đúng là cứu tinh khi đi du lịch. Thành phần gồm axit hyaluronic và vitamin E chuyên để dưỡng ẩm. Thiết kế gọn nhẹ, kín đáo, phù hợp hoàn hảo trong túi vệ sinh của bạn. Giá: $29 (664,214 VNĐ).

11. Shiseido Waso Hydrating Gel Beauty Sleeping Mask

Một số loại mặt nạ ngủ về cơ bản chỉ là chất dưỡng ẩm siêu dày, có thể gây cảm giác bí bách trên da chúng ta. Nhưng sản phẩm của Shiseido không phải như vậy. Kết cấu dạng thạch siêu nhẹ, thành phần dày đặc vitamin, ngấm vào da trong vài giây, không để lại dư lượng thừa. Bạn còn mong gì hơn thế? Giá: $38 (880,061 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất