Đẹp

Top 10 vitamin quý giá chống lại thảm họa tóc rụng cả mảng

Minh Minh
Chia sẻ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thảm cảnh tóc chẻ ngọn và gãy rụng hàng loạt. Nếu dầu gội và dầu xả của bạn không đủ sức chăm sóc cho mái tóc quý giá, hãy thử các loại vitamin chuyên dụng sau đây.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thảm cảnh tóc chẻ ngọn và gãy rụng hàng loạt. Nếu dầu gội và dầu xả của bạn không đủ sức chăm sóc cho mái tóc quý giá, hãy thử các loại vitamin chuyên dụng sau đây.

1. Core for Women

Sẽ mất từ 3-6 tháng để bạn nhìn thấy hiệu quả rõ rệt, nhưng sự chờ đợi sẽ rất đáng. Core for Women hoạt động bằng cơ chế chống viêm và các gốc tự do (nguyên nhân dẫn đến suy giảm chức năng nang trứng). Thành phần gồm Vitamin E, keratin, collagen có nguồn gốc từ biển, axit hyaluronic giúp tăng tốc độ tăng trưởng, thúc đẩy sự hấp thụ các chất dinh dưỡng của tóc từ trong ra ngoài. Giá: 2,042,454 VNĐ.

2. SuperHair Daily Hair Nutrition

Stress là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra thảm họa rụng tóc. Những chất bổ sung từ SuperHair Daily Hair Nutrition có thể giúp kiểm soát cortisol nhờ thành phần ashwagandha, nhân sâm, vitamin, khoáng chất, vi chất dinh dưỡng đều có tác dụng hỗ trợ tóc phát triển khỏe mạnh. Giá: 1,392,582 VNĐ.

3. SugarBearHair Vitamins

Loại vitamin này được thiết kế như miếng kẹo dẻo chứa đầy biotin, axit folic, dầu dừa và vitamin C. Bạn còn lo lắng gì khi em nó không chỉ xinh xắn mà còn được nhà Kardashian chứng nhận về độ hiệu quả? Giá: 695,827 VNĐ.

4. Hair Sweet Hair Growth - Vegan Gummies

Bạn nên dùng viên nhai thuần chay này 2 lần/ ngày. Mùi vị dễ thương như quả mọng nhưng thành phần của Hair Sweet Hair Growth có cả fo-ti (một loại thuốc tăng cường mọc tóc từ y học cổ truyền Trung Quốc). Giá: 464,194 VNĐ.

5. Matcha Collagen

Với collagen làm từ da bò, bột nước dừa và matcha đất, loại bột làm đẹp này cung cấp cho cơ thể bạn tất cả các axit amin cần thiết để phát triển mái tóc bóng mượt, mạnh mẽ và làn da mịn màng đầy đặn. Matcha Collagen chứa hàng tấn axit amin giúp hạn chế tóc khô, giòn, chẻ ngọn. Hương vị trà trà xanh trái cây dễ chịu như nước sinh tố nên bạn có thể yên tâm uống hàng ngày. Giá: 1,132,348 VNĐ.

6. Hair Supplement for Oily Scalp

Đây là loại vitamin dành riêng cho da dầu. Nó hoạt động giống như một miếng giấy thấm dầu, làm giảm dầu mỡ ở chân tóc để bạn không phải gội đầu liên tục. Thành phần có hoa anh thảo và niacin điều tiết dầu, còn biotin và omega 3 & 6 có tác dụng chăm sóc tóc dài nhanh, bóng khỏe. Giá: 647,056 VNĐ.

7. Matrix 5000

Sự kết hợp của biotin, silicone dioxide, l-cysteine ở nồng độ cao sẽ giúp tóc bạn chắc khỏe, nhanh mọc dài, da và móng tay thì săn mịn, ít bị gãy. Bạn phải uống mỗi ngày, khoảng 3 tháng trở lên thì sẽ thấy kết quả rõ rệt. Giá: 693,043 VNĐ.

8. Undeniable Beauty Gummy

Nhai 2 viên kẹo dẻo mỗi ngày có thể cải thiện sức khỏe của da và móng tay, tin nổi không? Undeniable Beauty Gummy sẽ điều chỉnh hệ thống nội tiết của bạn nhờ các thành phần protein chuyển hóa biotin, keratin, vitamin C và E. Giá: 461,952 VNĐ.

9. Healthy Hair Vitamins

Loại dưỡng chất này được đóng gói thành viên nang cho khách hàng dễ sử dụng. Thành phần gồm vitamin A và D chuyên cung cấp dinh dưỡng cho da đầu. Da đầu khỏe mạnh sẽ giúp tóc bạn mọc nhanh hơn, bóng mượt hơn. Giá: 508,401 VNĐ.

10. KeratinCaps Dietary Supplements

Trong gói dinh dưỡng hàng ngày của Klorane có keratin và biotin hỗ trợ sự phát triển cho tóc, còn vitamin B6, kẽm, selenium giúp tóc chắc khỏe theo thời gian. Thương hiệu này có một lịch sử lâu dài trong lĩnh vực chăm sóc tóc khỏe mạnh, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng. Giá: 554,620 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất